Sao Việt 2012-03-11 02:41:55

Fan sốc trước tin Tim sắp làm cha


[size=2]Chiều ngày 10/3 vừa qua, phóng viên tình cờ gặp Tim "kề vai sát cánh" cùng một cô gái đang mang thai có nhiều nét giống Trương Quỳnh Anh. Họ vừa từ một nhà hàng đi ra và vội vàng lên xe khi thấy bóng dáng người quen.[/size]
Cô gái đi cùng Tim có dáng đi nặng nề, mệt mỏi của một bà bầu 5-6 tháng thực sự chứ không phải độn bụng giả để đóng phim.
Gương mặt dù bị che kín nhưng vẫn lộ những điểm na ná như Trương Quỳnh Anh.
Tim và cô gái này vừa đi vừa trò chuyện khá vui vẻ, thân thiết.
Thời gian trước, dư luận đã từng nhiều lần xôn xao bàn tán về mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc này. Cánh phóng viên đã không ít lần bắt gặp cô ca sỹ xinh đẹp theo Tim tới hậu trường các đêm nhạc và say sưa đứng nhìn anh biểu diễn. Tuy nhiên, khi hỏi về mối quan hệ của hai người thì Trương Quỳnh Anh khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng không hẹn hò Tim. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6/2011, cô chia sẻ: "Quỳnh Anh và Tim rất thân và có sự đồng cảm với nhau. Kể từ những ngày đóng chung Bóng ma học đường, hai anh em cũng hay tâm sự, có chuyện buồn vui gì cũng chia sẻ với nhau. Còn bức ảnh mà nhiều báo đăng tải là hôm Quỳnh Anh đóng phim vừa xong thì có nhắn tin cho anh Tim hỏi anh đang ở đâu để rủ đi uống cà phê, biết anh chuẩn bị diễn ở Lan Anh nên Quỳnh Anh chạy tạt qua để xem thôi. Mà bạn bè cũng không đi ủng hộ nhau được sao? Quỳnh Anh đã có người yêu nhưng người đó không phải là Tim."

Bản thân Tim vào lúc bị dư luận "chất vấn" nhiều nhất cũng khăng khăng không hẹn hò hay có tình ý gì với cô gái đa tài này: "Trong mắt Tim, Trương Quỳnh Anh là một cô em gái – một người bạn rất dễ thương, đáng yêu. Hiện tại, Tim chưa có nghĩ đến 'nửa kia' hay một người bạn đúng nghĩa. Tình bạn là một cái gì đó hơi xa xỉ, khá mơ hồ với Tim chút xíu".

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh gần như hoàn toàn vắng bóng trên phim trường cũng như các sân khấu ca nhạc nên mọi người không hề biết chút tin tức nào về cô. Đó cũng là lý do khiến sau khi họ rời nhà hàng ở TP.HCM chiều ngày 10/3 vừa rồi, không ít người đã kháo với nhau rằng nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng đang mang bầu và Tim chính là cha đứa trẻ này. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng liên lạc với Tim để tìm câu trả lời cho nghi vấn này.

Nếu Trương Quỳnh Anh là một cái tên khá ít điều tiếng trong showbiz - ngoại trừ vụ rắc rối cùng Thanh Thảo, thì Tim lại nổi tiếng bởi sự đào hoa. Trước khi vướng vào nghi vấn hẹn hò Trương Quỳnh Anh, anh từng gây shock với tiết lộ từng "vượt rào" cùng Minh Hằng. Không lâu sau đó, người ta lại tìm thấy hình ảnh anh tình tứ bên hot girl Thủy Top. Ngoài ra, theo giới thạo tin, anh từng hẹn hò với nhiều ca sỹ, người mẫu, diễn viên trẻ xinh đẹp, quyến rũ.

Gia An
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)