Tin tức - pháp luật 2014-12-10 00:21:07

Fan Việt gởi hình ảnh hoà bình khiến Malaysia cảm kích.


Trong khi nhiều người có phần bị kích động sau những hành động bạo lực ở Malaysia vừa qua, một cổ động viên Việt Nam lại đăng tải một bức ảnh hữu nghị và nhanh chóng được ưa thích trên mạng.
Bóng đá Việt và rào cản tâm lý trước trận quyết định
Một cổ động viên có tên Nhật Kỳ đã cho đăng tải trên Facebook cá nhân một bức ảnh chụp với các cổ động viên nước chủ nhà Malaysia.



Bức thông điệp đầy ý nghĩa được Nhật Kỳ chia sẻ khiến người Malaysia cảm phục.
Trong bức hình, tay trái của Nhật Kỳ cầm Quốc kỳ Việt Nam, còn tay phải cầm Quốc kỳ Malaysia., kèm dòng chữ: “Đây là ảnh mà tôi chụp với các CĐV Malaysia tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Chúng tôi sẽ chào đón các bạn trong hòa bình. Chúng tôi hứa điều đó”.

Bức thông điệp vì hòa bình này nhanh chóng lan tỏa và được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Fanpage của một kênh truyền hình tại Malaysia còn đánh dấu Nhật Kỳ vào một bức ảnh kèm lời cảm ơn đến cổ động viên này.

duoc-nguoi-malaysia-ngoi-ca-hi-1177-6580
Nhiều CĐV Malaysia cũng hưởng ứng lời kêu gọi vì hòa bình của Nhật Kỳ.
Ngay sau khi fanpage của kênh truyền hình Skan Star TV chia sẻ lại bức ảnh của Nhật Kỳ, đã có tới gần 20 nghìn lượt thích và 77 lượt chia sẻ, cùng với đó là hơn 300 lời bình luận. Nhiều cổ động viên Malaysia cũng hưởng ứng bằng những hình ảnh và lời kêu gọi vì hòa bình như "Người Malaysia chống lại hooligan", "chúng tôi xin lỗi Việt Nam", "chúng tôi sẽ luôn bên bạn"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)