Truyện tranh 2009-01-14 03:00:00

Fans Hàn đòi dừng chiếu anime "Hetalia - Axis Powers"


[Kênh14] - Theo những fans này thì hình tượng Hàn Quốc được nhân hóa trong manga đã không tôn trọng người Hàn Quốc.
Một số fans mangAnime Hàn Quốc đang kêu gọi yêu cầu ngừng phát hành loạt anime "Hetalia - Axis Powers" chuẩn bị ra mắt, cho dù đài truyền hình Nhật Bản trình chiếu anime này đã tuyên bố rằng phiên bản anime không hề có nhân vật đại diện cho Hàn Quốc gây tranh cãi như trong manga .


Manga "Hetalia - Axis Powers"

Câu chuyện hài hước này đã nhân hóa khoảng 20 quốc gia và lãnh thổ thành hình tượng của những anh chàng đẹp trai (bishounen) . Những người phản đối cho rằng một phần trong câu chuyện (lấy bối cảnh khoảng thời gian giữa các cuộc Chiến tranh thế giới) có nội dung không tôn trọng người Hàn Quốc . Đến thứ Hai vừa qua, một trang web đã thu thập được tất cả 10.000 chữ ký phản đối .

Nhân vật biểu trưng cho Hàn Quốc (bên phải hàng thứ hai từ trên xuống)


KIDS STATION, kênh truyền hình cáp dành cho trẻ em đã tuyên bố như sau: "KID STATION không biết gì về những lời chỉ trích từ phía Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhân vật đại diện cho Hàn Quốc không xuất hiện trong phiên bản anime." Loạt anime dài 5 phút trình chiếu hàng tuần đang dự kiến sẽ khởi chiếu trên kênh này vào ngày 25 tháng 1.

Các nhân vật chính trong truyện


Tác giả của manga "Hetalia - Axis Powers" là một sinh viên làm đồ họa kiêm họa sĩ manga 23 tuổi hiện đang sống tại New York . Sau khi có tiếng vang trong cộng đồng mạng, công ty Gentosha Comics đã mua bản quyền và in manga này thành các tập truyện rời. Tới nay truyện đã bán được khoảng 500.000 bản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)