Ôtô - xe máy 2011-10-20 14:32:56

Ferrari 458 Italia - xe có hiệu suất tốt nhất năm 2011


Vượt qua những đối thủ sừng sỏ như McLaren MP4-12C hay Mercedes C63 AMG Coupe, Ferrari 458 Italia đã lần thứ hai liên tiếp giành giải xe có hiệu suất tốt nhất do tạp chí Auto Express bình chọn.



“Performance Car of the Year” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi tạp chí Auto Express. Những tiêu chí để bầu chọn cho mẫu xe có hiệu suất tốt nhất bao gồm những thử nghiệm trên đường phố, đường đua và trải nghiệm của chính người lái. Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, Ferrari 458 Italia đã giành số điểm vượt trội ở cả ba tiêu chí và lần thứ hai liên tiếp giành được giải thưởng này.

Ông Steve Fowler - Tổng biên tập của tạp chí Auto Express cho biết: “Chiến thắng kép trong hai năm liên tiếp là thành tựu lớn của Ferrari. Dường như không có đối thủ nào vượt qua được 458 Italia bởi sự pha trộn hài hòa của hiệu suất, phong cách và chất lượng của chiếc xe này. Nó sẽ tiếp tục là một đối thủ đáng gờm vào năm tới”.

Ferrari 458 Italia cũng là một trong những mẫu xe giành được nhiều giải thường quốc tế nhất. Chỉ sau hơn hai năm kể từ khi ra mắt (tháng 9/2009 tại triển lãm Frankfurt), Ferrari 458 Italia đã giành tổng cộng 35 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có những danh hiệu cực kỳ danh tiếng như “xe hơi của năm”, “siêu xe của năm” do BBC bình chọn hay “xe thể thao tốt nhất” từ trang Auto Motor und Sport.

Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8 dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 562 mã lực phun nhiên liệu trực tiếp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 325 km/h.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)