Ôtô - xe máy 2012-11-17 14:40:39

Ferrari, Maybach làm taxi trên phố


[size=6]Bạn sẽ nghĩ gì khi mình là người may mắn được du lịch miễn phí trên những chiếc siêu taxi trị giá bạc tỉ đến từ Ferrari hay Maybach?[/size]
Vì nhiều lý do, nhưng đa số là từ các chương trình quảng cáo đặc biệt, người ta bắt gặp những chiếc siêu xe đắt giá xuống đường, khoác một bộ cánh taxi chở khách trên phố. Chẳng hạn như nhà thiết kế người Italy là Giuiraro từng đem bản conceptQuaranta của mình ra làm taxi trên đường phố Rome nước Ý. Chiếc xe thể thao hybrid sở hữu khối động cơ V6 3,3 lít của Toyota cùng các tấm pin năng lượng mặt trời, sẵn sàng bổ sung sức mạnh cho xe. Nhờ đó, chiếc Quaranta taxi có khả năng sản sinh công suất 268 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 4,2 giây.

Virgin Media còn chơi trội hơn nhiều, khi trong dịp kỉ niệm dịch vụ băng thông rộng của họ cán mốc 100 MB, họ đã gửi 3 chiếc siêu xe ra phố làm taxi, cho phép khách hàng tận hưởng dịch vụ taxi đặc biệt này miễn phí trong suốt 6 tiếng đồng hồ mỗi lần. Bộ ba siêu taxi mà Virgin Media mang đến London bao gồm một chiếc Porsche 997 Turbo, một chiếc Ferrari 430 F1 Coupe và một chiếc Aston Martin DBS.

Nếu nói về độ chịu chơi thì hãng sản xuất kẹo cao su Trident Twist của Mexico cũng không chịu thua kém. Họ dùng một chiếc Ferrari F430 Spider và một chiếc Porsche Panamera để đón khách trước cửa một khách sạn tại Guadalajara, Mexico để chở khách du lịch miễn phí một vòng quanh thành phố. Khỏi nói cũng biết người dân ở đây háo hức thế nào trước cơ hội được vi vu trên một chiếc siêu xe mui trần danh tiếng.

Nga có lẽ là đất nước duy nhất trên thế giới mà chiếc xe siêu sang Maybach 62 được dùng làm taxi. Không nhiều thông tin được hé lộ về chiếc taxi đặc biệt này. Nếu bạn có cơ hội sang Nga, hãy thử quay số 777-7477, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

THÀNH DUY

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)