Ôtô - xe máy 2012-10-22 14:09:22

Ford Evos Concept ''Tung Cánh'' Tại Triển Lãm Ô Tô Australia


[size=6]Mẫu sedan 4 chỗ của Ford sở hữu thiết kế rất ấn tượng, khiến người ta liên tưởng đến những chiếc xe thể thao 2 cửa mạnh mẽ, nhưng không kém phần quyến rũ.[/size]

Xuất hiện trước công chúng cách đây một năm tại triển lãm ô tô Frankfurt, Ford Evos concept đã để lại khá nhiều dấu ấn trong tâm trí những người yêu xe. Sau một thời gian dài “ẩn dật” trước các triển lãm lớn năm nay, hãng xe hơi Mỹ đã mang bản concept ấn tượng này đến dự triển lãm Australia Motor Show 2012, tại Sydney.
Kiểu dáng bên ngoài của Ford Evos đã phản ánh phong cách thiết kế trong tương lai của hãng xe Mỹ, đây cũng là ngôn ngữ đậm chất khí động học đang được áp dụng trên các dòng xe mới của hãng như Fiesta, Focus và Mondeo. Đặc biệt, Evos sở hữu bộ cửa với phong cách lật cánh chym rất ấn tượng. Mặc dù là một chiếc sedan 4 chỗ, nhưng các kỹ sư của Ford đã khéo léo thiết kế cửa xe để Evos trong giống như một chiếc xe thể thao coupe 2 cửa.
Bản concept độc đáo của Ford được trang bị hệ thống động cơ hybrid, bao gồm, động cơ điện được cung cấp năng lượng bởi bộ pin lithium-ion điện thế cao và một động cơ đốt trong hiệu năng tốt. Hệ thống động cơ của xe có thể vận hành riêng biệt hoặc kết hợp, tùy theo như cầu sử dụng của người lái.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)