Games 2011-09-20 22:13:16

FPT Online có thể sắp phát hành 2 webgame mới .


Dù không khẳng định, đại diện nhà phát hành vẫn hé lộ về khả năng cho ra mắt các sản phẩm này trong tháng 10 tới.

Một trong 2 WebGame đầu tiên mà FPT Online đang dự định ra mắt có tênPoke Elf. Đây là MMO thể loại nuôi thú ảo pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực với nhập vai, có giao diện dễ thương, thân thuộc. Poke Elf hiện là một trong những cái tên đang gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng người chơi tại Thái Lan, Trung Quốc…

Một hình ảnh của Poke Elf.
Trong Poke Elf, game thủ sẽ hóa thân thành các nhân vật nổi danh của bộ truyện tranh nổi tiếng Pókemonnhư Ash Ketchum, Gary Oak, Jimmy, Vincent… với vai trò người luyện thú. Nhiệm vụ của họ là tập kỹ năng thuần phục, huấn luyện, chăm sóc thú cưng của mình trở thành những chiến binh dũng cảm.

Đại diện FPT Online tiết lộ, lối chơi của Poke Elf sẽ “mô phỏng một cách sinh động, chân thực không gian của truyện Pókemon”. Game thủ truy cập trang chủ Poke Elf ở Trung Quốc tại đây.

























Hiện tại, thể loại game nuôi thú ảo có số lượng rất ít ỏi ở thị trường Việt Nam. Mới đây nhất, một trò chơi thuộc thể loại này là xPet do nhóm người Việt phát triển đã ra mắt, tuy nhiên chưa thực sự thành công.

Bên cạnh Poke Elf, FPT Online còn úp mở về kế hoạch phát hành một sản phẩm MMO khác. Tuy nhiên, quá trình đàm phán với đối tác để rinh trò chơi này về VN hiện chưa hoàn tất.

YeuGame – Theo GameThu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)