Bóng đá 2012-07-27 17:36:36

Fulham định mua Arshavin với giá... 1 triệu bảng


(BongDa168.com) - Fulham đang cân nhắc việc chiêu mộ Andrey Arshavin của Arsenal với giá 1 triệu bảng.



Zenit - CLB cũ của Arshavin cũng đang muốn có anh. Nửa sau mùa trước, ngôi sao người Nga khoác áo Zenit theo dạng cho mượn và đã chơi rất thành công. Tuy nhiên, ưu tiên số 1 của Arshavin là tiếp tục gắn bó với Premier League.

Vợ của Arshavin - Julia đang mang bầu đứa thứ 3 và cặp uyên ương này muốn các con mình theo học các trường tại nước Anh. Arshavin được Arsenal mua từ Zenit cách đây 3 năm rưỡi với giá 15 triệu bảng. Song Fulham chỉ định trả cho The Gunners 1 triệu bảng để có anh.

Lí do bởi hợp đồng hiện tại của Arshavin với Arsenal chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hiệu lực. Nếu cập bến Craven Cottage, tuyển thủ Nga này chắc chắn sẽ phải đồng ý giảm lương, so với mức lương 80.000 bảng/tuần đang nhận tại Emirates.

Nếu vẫn muốn giữ nguyên mức thu nhập, Arshavin có thể chọn đầu quân cho Al-Sadd. CLB Qatar đang tìm kiếm tân binh tên tuổi thứ 2 sau khi đã chiêu mộ huyền thoại người Tây Ban Nha - Raul. Al-Sadd đương nhiên sẽ trả cho Arshavin lương 80.000 bảng/tuần, thậm chí còn trả nhiều hơn.

Tuy nhiên, những nguồn tin thân với Arshavin cho biết anh không mấy hứng thú với Al-Sadd bởi vẫn còn muốn thi đấu tại môi trường bóng đá đỉnh cao. Arshavin hiện giữ chức thủ quân ĐT Nga và anh có tham vọng đưa đội bóng xứ Bạch dương dự World Cup 2014, tổ chức tại Brazil.

Nếu đến Al-Sadd, Arshavin khó lòng được tân HLV Fabio Capello tin tưởng cho đá chính thường xuyên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)