Sao thế giới 2013-10-03 09:40:07

G-Dragon của nhóm Big Bang bị người tình Nhật chê 'yếu sinh lí'


Cư dân mạng đang rộ lên nghi ngờ thủ lĩnh G-Dragon của nhóm Big Bang chính là nạn nhân bị bạn gái người Nhật đi rêu rao khắp nơi về khả năng giường chiếu.
Các diễn đàn Nhật Bản gần đây xôn xao tin đồn về quan hệ của một sao nữ “M” của Nhật và một nam thần tượng “G” của Hàn Quốc. Theo đó “M” sau khi chia tay, hết mặn nồng với “G” đã đi rêu rao khắp nơi những bí mật nhạy cảm của đối phương.
Mizuhara Kiko và G-Dragon
Theo thông tin của truyền thông Nhật, đồng nghiệp làm người mẫu của “M” từng tiết lộ, lúc vừa mới yêu đương với “G”, “M” thường xuyên đi đâu cũng khoe khoang bạn trai vô cùng nổi tiếng, thậm chí bày tỏ: “Cảm giác người hâm mộ ghen tị với tôi thật tuyệt!”.
Nhưng sau đó cả hai ngày càng xa cách rồi chia tay. Không can tâm, “M” bắt đầu đi kể rằng bạn trai thường chỉ nghĩ tới niềm vui cho mình khi ở trên giường, thậm chí còn nói “kích cỡ” của anh này nhỏ tới nỗi không thể làm cô hài lòng. Nhưng thú vị là chẳng bao lâu sau khi ai đi đường nấy cặp đôi lại bị nghi tái hợp, cuối năm 2012 còn cùng nhau đi du lịch Thái Lan.
Ảnh cặp sao bị nghi cùng đi du lịch Thái Lan
Họ còn dính nghi án đeo nhẫn đôi
Bài viết tuy không nói rõ tên 2 ngôi sao “M” và “G” là ai song cư dân mạng sau một thời gian tìm hiểu và suy đoán đã khẳng định đó là người đẹp Nhật Bản Mizuhara Kiko và thủ lĩnh G-Dragon của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Thực tế, cả hai ngôi sao có rất nhiều điểm trùng hợp với cặp đôi “M” và “G”như: Giống chữ cái đầu theo phiên âm Latinh trong tên, Mizuhara Kiko xuất thân là người mẫu, Mizuhara Kiko và G-Dragon từng dính nghi án cùng nhau tới Thái Lan du lịch…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)