Sao thế giới 2010-12-03 19:35:38

G-Dragon và T.O.P "siêu ngố" với kiểu đầu và style mới!


Các fan của Big Bang lại tiếp tục "choáng" nào.


Sau khi hai thành viên G-DragonT.O.P của nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng làm tất cả người hâm mộ "choáng váng" vì kiểu đầu mới cực "rock" tại High High MV Partycách đây không lâu, và không dừng lại ở đó, chàng T.O.P lạ còn "lăng xê" nhiệt tình mái tóc bạc trắng tại một liên hoan phim đình đám khác. Nhưng cả hai có vẻ như chưa hài lòng, bằng chứng là mới đây hai thành viên này lại tiếp tục "dọa" fans bằng hình tượng mới toanh, không phải "hầm hố" mà là…. "siêu ngố" cơ.






Xuất hiện tại một sự kiện của nhãn hiệu John Calliano, "leader" G-Dragon đã uốn tóc xoăn tít còn T.O.P thì vẫn bạc trắng nhưng tỉa ngắn và "ngố" hơn. Đặc biệt, hai chàng lại điểm thêm hai cặp kính nobita cộng với style quần áo độc đáo đã giúp cho họ trở nên cá tính và trông "hài hước" hơn bao giờ hết. Các VIPs (FC của Big Bang) thì tha hồ cười bể bụng vì phong cách của thần tượng thay đổi nhanh đến chóng mặt. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng hình mới toanh này lại vô cùng dễ thương và gần gũi.



T.O.P


G-Dragon

Được biết, cả hai anh chàng cá tính này sắp tới đây (ngày 15/12) sẽ cùng trình làng sản phẩm âm nhạc chung. Sau đó là lại tất bật chuẩn bị cho album mới của nhóm Big Bang dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Các fans thì tha hồ đếm ngược chờ những "món quà" mà họ sẽ cho ra mắt liên tiếp nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)