Chuyện lạ 2009-01-08 09:36:02

Gã giang hồ với thú chơi ...tàn độc!!!


[size=1]Gã giang hồ với thú chơi tàn độc[/size]
Dũng 'lì'Lắm lúc trở chứng, Dũng còn ngang nhiên bắt vợ của đàn em “phục vụ” cho thú tính của gã. Bất bình với hành động của đại ca, nhiều đàn em đã trở mặt tìm cách thanh toán Dũng.
Dọa cả cảnh sát 3blur3
Từ đầu năm 2008, giới ăn chơi ở TP. Sóc Trăng bàn tán xôn xao về một nhân vật có vai vế trong “thế giới ngầm” từ TPHCM về thu phục địa bàn. Đặc biệt toàn bộ thị trường thuốc lắc và ma túy đều do đại ca này gom hết, điều đó đã khiến danh tiếng gã này càng “nổi đình nổi đám”. Tiến hành xác minh, trinh sát ghi nhận kẻ nổi danh trên chính là Nguyễn Bằng Việt Dũng (tức Dũng “lì”, SN 1976, Sóc Trăng).
Khoảng 8 giờ 45 phút ngày 10/11/2008, nhận được tin Dũng “lì” đang đi phân phối “hàng” cho các đại lý, kế hoạch vây bắt được triển khai. Bị tổ tuần tra giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng thổi phạt khi đang cùng Tống Minh Hoàng (SN 1988) đi giao hàng trên xe máy, Dũng “lì” đã tỏ thái độ lọc lõi và hung hãn của mình.
Vừa bước xuống xe, gã rút trong người ra một khẩu súng ngắn (sau này kiểm tra là công cụ hỗ trợ - PV) đe dọa tổ tuần tra nhưng gã đã bị khống chế ngay lập tức. Các trinh sát phát hiện trong cốp xe hai bọc nylon chứa chất bột màu trắng nghi ma túy cùng khẩu súng công cụ hỗ trợ và 15 viên đạn.
Lập tức, Dũng “lì” được đưa thẳng về trụ sở Công an tỉnh Sóc Trăng. Tổ chức giám định số “hàng” trên, qua đó kết quả của Phân viện Khoa học kỹ thuật hình sự Bộ Công an cho thấy đấy chính là ma túy tổng hợp, trọng lượng khoảng 6,69 gram.
Trước những chứng cứ không thể chối cãi được, Dũng khai nhận: ngày 8-11-2008, sau khi rủ em vợ là Tống Minh H. từ TP. Hồ Chí Minh về Sóc Trăng chơi, Dũng đã thuê khách sạn rủ đàn em đến cắn thuốc lắc. Về nguồn gốc vũ khí trái phép, Dũng khai nhận mua ở TPHCM chỉ để… phòng thân.
Hành trình phạm pháp 3curse3
Do bản chất côn đồ, sẵn sàng chém những ai mà mình “thấy ghét”, Dũng tập hợp được đông đảo đàn em là những tên không nghề nghiệp, thích ăn chơi lêu lổng. Đầu năm 2008, ngày đầu tiên vừa mới ra tù, Dũng đã được đàn em đưa bốn xe ôtô đời mới lên rước về Sóc Trăng.
Chẳng bao lâu Dũng trở thành đàn anh trong “thế giới ngầm” ở Sóc Trăng. Mục tiêu làm ăn đầu tiên mà Dũng để mắt tới chính là các nhà hàng, khách sạn. Những khách sạn nào được gã “chọn” hàng tháng đều phải cống nộp tiền, nếu không chi phí mua sắm trang thiết bị hư hỏng do bị băng của Dũng quậy còn gấp nhiều lần số tiền cống nạp. Ngày sinh nhật của gã luôn được chủ khách sạn tổ chức hoành tráng. Được đà, Dũng trở nên ngang tàng, hống hách.
Cách xử sự dã man của Dũng “lì” đã khiến các đàn em đôi khi thấy khó chịu và bất mãn. Khoảng tháng 4/2008, trong buổi tiệc sinh nhật tại một khách sạn sang trọng, Dũng “lì” sau khi rượu chè be bét đã buộc đàn em phải cùng y cắn thuốc lắc.
Lắm lúc trở chứng, Dũng còn ngang nhiên bắt vợ của đàn em “phục vụ” cho thú tính của gã. Bất bình với hành động của đại ca, nhiều đàn em đã trở mặt tìm cách thanh toán Dũng.
Giữa năm 2008, sau một chầu nhậu bí tỉ, Dũng kêu đàn em tên U. phải đưa vợ tới cho chiến hữu “xài” chung. Gã đàn em vội đem vợ đi trốn rồi sau đó thách đấu với Dũng tại Sóc Trăng. Kết quả, Dũng bị phục chém trọng thương, phải lánh mặt tại TPHCM để chữa trị. Vừa lành bệnh, Dũng lại tiếp tục xuất hiện nhưng lần này gã đã bị CA tỉnh Sóc Trăng bắt giữ cùng hai bịch ma túy tổng hợp. 3crisp3
Theo Công An TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)