Tình yêu - giới tính 2017-02-19 17:19:28

Gã trai Hà Nội quan hệ với bạn gái cũ để 'trả nợ ân tình', vạn chị em phẫn nộ




Bị người yêu bắt quả tang đi nhà nghỉ với bạn gái cũ, gã trai ở Hà Nội viện lý do là trả nợ ân tình. Không những thế, y còn nhắn tin với người yêu bằng lời lẽ hết sức bình thản, khuyên cô nên cam chịu và đừng làm ầm ỉ chuyện này, sau đó chủ động chia tay phũ phàng.

Trong đoạn tin nhắn trao đổi với bạn gái (tạm gọi là L) sau khi ngủ với tình cũ, gã trai này (tạm gọi là C) không xin lỗi, tố cô ăn vạ và nói rằng “đó là mối tình thời du học của y”.

Người ta hy sinh vì anh nhiều. Người ta ở đây có mấy ngày thôi nên dành cho người ta. Em biết cũng tốt, chả sao”, C tiết lộ lý do ngủ với tình cũ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, C cho biết y và tình cũ có hai năm ở bên nhau nên đi nhà nghỉ để "trả nợ ân tình".

Thậm chí, C còn khoe mẽ rằng sắp tới đi làm sẽ có nhiều người thích hắn, trong đó có em gái giám đốc, và thách L quản lý được mình.

Trước đây, C bắt L xóa tin nhắn và hủy kết bạn Facebook với tất cả chàng trai nhắn tin cho cô. Thế nhưng giờ đầy, hắn ta lại làm vậy với ngươi từng đối xử tốt, yêu thương và chung thủy với mình.

Không những thế, C còn chủ động chia tay L khi cô quyết làm rõ lý do y ngủ với bạn gái cũ có phải vì muốn "trả nợ ân tình".




Đoạn tin nhắn giữa C (trái) với L sau khi quan hệ với bạn gái cũ.

Quá bức xúc với C, L dùng Facebook ảo chia sẻ bài viết lên nhóm lớn dành cho chị em để lật tẩy bộ mặt của gã bạn trai mà cô cho rằng không giống con người: “Hôm quaem đi chơi, bắt gặpngười yêu ngoài đường. Nhân tiện hôm không biết đi đâu nên em đi theo rình các mẹ ạ. Kết quả nhận được là nó đi đón gái. Em bình tĩnh đi theo xemchúng nó đi đâu thìphát hiện chúng nó đi nhà nghỉ.Thẳng người yêu em vừa xuống xe đóng cửa, em mới phi lênvà hỏi đi đâu. Nó rất bình tĩnh bảo em đi về đi, anh có việc. Đi nhà nghỉ với gái thì có việc gì, lý do gì để giải thích không các mẹ.

Em hiền quá nên chẳnglàm gì, rồi nó bảo con kia lên xevà chúng nó đi. Về thì nónhắn tin cho em thế này và em cảm giác nó không phải người hay saoấy?! Suy nghĩ của nó là giống gì chứ không giống người một chút nào.

Em có gắng bình tĩnhnhư thế này không phải vì em lụy.Em chỉ muốn cố gắng biết được bộ mặt thật của nó thôi.Nếu như chỉ đánh chửi cho quachuyện thì vẫn còn nhẹ nhàng với nó lắm, rồi sau này vẫn sẽ có người khác giống như em.Em đăng lênkhông phải để cho mọi người chửihắn, mà để biết mà tránh. Sao trên đời lại tồn tại loại người như thế này?”.

Đọc xong nội dung trên, rất nhiều phụ nữ bày tỏ sự phẫn nộ với C thay cho L, đồng thời khuyên cô chấm dứt quan hệ tình cảm với y ngay và luôn.

L phân trần chuyện yêu C không phải vì tiền và cám ơn mọi người.

Ngay sau khi nhận được nhiều lời động viên, L đã đăng status cho biết yêu C không phải vì tiền và cám ơn mọi người: “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, an ủi, động viên và cũng như chửi em. Em dùng fb ảo để đăng lên chomọi người biết về sự tồn tại của loại người này và tránh xa nó. Khi đã chẳng còn thiết tha gì thì lồng lộn chửi bới có giải quyết đượcvấn đề gì đâu, chỉ thêm ôm cục tức trong người. Thay vào đó, em chọn cách giữ bình tĩnh để hiểu thật rõ về con người nó có lẽ sẽ tốt cho nhiều người hơn. Đây đối với em là một bài học về tin người. Còn em chẳng thiếu thốn gì hay cần cái gì của nó cả. Bản thân em làm được ra tiền. Gia đình em chẳng thiếu nên em chẳng thiết tha gì loại nó, chứ người giàu có xung quanh còn rất nhiều mọi người nhé. Nó chẳng đáng để em ăn vạ. Em cũngchuẩn bị tinh thần đến nhà nó để lồng lộn lên lắm, nhưng kỳ thực nó chẳng đáng để mình mất công mất sức làm gì. Có những thứ giải quyết còn hơn gấp nghìn lần chửi bới và tay chân nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Hiện C vẫn im tiếng khi bị L lật tẩy bộ mặt Sở Khanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)