Chuyện shock 2012-06-27 09:29:32

[GaGa] Super Junior hóa những anh chàng BÊ ĐÊ


[size=2](Zing) - Nhóm nhạc nam nổi tiếng xứ Hàn trở lại với hình ảnh nữ tính đến bất ngờ.[/size]>> Kang In trở lại với Super Junior
>> Disney bị nghi đạo nhạc Super Junior

Tháng 7 này sẽ là một tháng tràn ngập niềm vui với các ELF - những người "trót" yêu Super Junior. Nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn này sẽ ra mắt album thứ 6 có tên Sexy, Free & Single. Trong đó, From you là ca khúc được các chàng trai dành riêng cho fan. Được tiết lộ là có giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc R&B này nói về mối quan hệ giữa sao và người hâm mộ.

Sexy, Free & Single sẽ được Super Junior phát hành online vào ngày 1/7. Đĩa của album này sẽ lên kệ vào ngày 4/7. Ngay sau đó, 5/7, Super Junior sẽ có buổi trình diễn đầu tiên trong chương trình M! Countdown.

Sexy, Free & Single còn đánh dấu sự trở lại của Kang In sau 3 năm tạm nghỉ vì rắc rối với pháp luật và thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Phải chờ hơn 3 ngày nữa mới được thưởng thức album của Super Junior, nhưng ngay từ lúc này, người hâm mộ đã có đủ lý do để háo hức, nhất là với bộ ảnh quảng bá cho album mới "nữ tính" đến bất ngờ mà các chàng trai vừa tiết lộ.

Loạt ảnh Super Junior quảng bá cho Sexy, Free & Single:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)