Tình yêu - giới tính 2017-07-17 10:59:57

Gái ế 33 tuổi quê Thanh Hóa đăng tuyền chồng thu nhậpt30 triệu/tháng, bị dân mạng ném đá sml


Mới đây, một cô gái 33 tuổi, quê Thanh Hóa khiến dân mạng dậy sóng khi đăng tin tuyển người yêu có mức lương 30 triệu đồng/ tháng. Dư luận ném đá dữ dội vì cho rằng cô gái đã ế còn chảnh, đề cao tiền bạc.


Đăng tin tuyển người yêu trên một diễn đàn của những người li hôn - độc thân, facebook H chia sẻ: “Hiện mình đang sống và làm việc tại Hà Nội. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt để lao vào con đường vừa học hành vừa kiếm tiền suốt 5 năm học đại học.

Rồi 5 năm du học, vừa học vừa kiếm tiền phụ giúp gia đình. Khi hoàn thành xong việc học quay ra đi làm, ổn định công việc cũng thấy cuộc sống thoải mái hơn chút nhưng nhìn lại cảm thấy mình cũng chẳng có gì.

Bạn bè ai nấy hạnh phúc đủ đầy, con cái đông vui, rộn ràng tiếng cười còn mình vẫn thui thủi một mình. Nghĩ lại thấy tủi thân thật. Có tuổi rồi nên chẳng còn cơ hội làm quen ai được nữa. Cơ quan thì toàn trẻ trâu. Người bằng tuổi mình hoặc hơn mình thì họ có gia đình hết”.



“Mình muốn tìm một người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm, biết quý trọng những gì mình đang và đã có. Bên cạnh đó, có công ăn việc làm ổn định, thu nhập ít nhất 30 triệu/ tháng. Và quan trọng nhất là phải làm cho mình có thể yêu được bạn, có tình cảm với bạn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)