Hot boy - hot girl 2017-02-04 13:58:50

Gái H' Mông đẹp nghiêng nước nghiêng thành ở lễ hội Tây Bắc


Nam thanh nữ tú đến với lễ hội đua nhau chụp ảnh cùng cô gái Mông xinh như thiên thần.

“Ai bảo gái dân tộc Mông không xinh nào? Hôm nay em đi lễ hội Say Sán của dân tộc Mông ở Lào Cai, gặp cô gái đẹp nghiêng nước nghiêng thành”, lời giới thiệu của tài khoản Facebook H.S khiến dân mạng tò mò.



Hình ảnh cô gái dân tộc Mông đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ hút gần 10.000 lượt thích

Kéo xuống ngắm hình ảnh của cô gái Mông được nhận xét “đẹp nghiêng nước nghiêng thành”, nhiều người không khỏi bất ngờ. Diện trang phục truyền thống chỉn chu, cầu kỳ, cô gái dân tộc đẹp như thiên thần với nước da trắng ngần, gương mặt hài hòa, thanh tú.

Trong một số khoảnh khắc “selfie” cùng các bạn trẻ, nhan sắc của cô gái vùng Tây Bắc còn nổi bật hơn nhiều thiếu nữ miền xuôi. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán, đây là một “hot girl miền xuôi” hóa thân thành gái dân tộc để gây chú ý.



Cô gái Mông xinh như thiên thần được mệnh danh là "hot girl dân tộc"

Được biết, người đăng tải những bức hình này là Hoàng Sơn (sống tại thị trấn Mường Khương, tỉnh Lào Cai). Cùng nhóm bạn thân thiết lên dự lễ hội Say Sán (diễn ra từ mùng 3 đến mùng 6 Tết) của người dân tộc Mông, anh vô tình gặp cô gái dân tộc xinh đẹp và xin chụp ảnh cùng.

Có mặt tại lễ hội Say Sán vào ngày mùng 4 Tết, người bạn thân thiết của Hoàng Sơn là Kim Tuyến (sinh năm 1997, thị trấn Mường Khương, tỉnh Lào Cai) cũng “selfie” cùng cô gái xinh đẹp. Kim Tuyến còn cơ hội trò chuyện cùng cô nàng được mệnh danh là "hot girl dân tộc" này.

“Ngoài đời bạn ấy xinh hơn nhiều, da trắng, môi đỏ, giọng nói dễ thương. Phải nói là giống như bông hoa nổi bật giữa núi rừng Tây Bắc”, Tuyến phấn khích kể.



Cô gái Mông đẹp nổi bật.

Kim Tuyến khẳng định, cô gái xinh đẹp kia là người dân tộc Mông 100%. Trò chuyện vài câu ngắn ngủi, Tuyến cho biết, “hot girl dân tộc” sinh năm 1995, sống tại xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Khi được mọi người xin chụp ảnh cùng, cô gái khá ngượng ngùng nhưng vẫn vui vẻ đồng ý.

“Nhà mình cách lễ hội 17km thôi nên hầu như năm nào cũng lên xem hội, năm nay lại bất ngờ gặp cô gái xinh đẹp này. Các cô gái dân tộc khác cũng đẹp lắm, cô nào cũng ăn mặc, trang điểm rất cầu kỳ. Đây là lễ hội lớn nhất trong năm của họ mà”, Kim Tuyến cho hay.



Cả trang phục truyền thống càng tôn lên vẻ đẹp của cô gái vùng Tây Bắc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)