Sao Việt 2012-05-23 10:18:45

Gái hư Cao Thái Sơn lơ quơ phủ nhận tin đồn có Clip Sex với người tình đồng tính


-Nam ca sĩ Con đường mưa đã tổ chức một buổi gặp gỡ với khoảng gần 40 phóng viên, nhà báo vào lúc 14h30 chiều nay, 23/5 nhằm đưa ra những thông tin để tự bảo vệ mình. Anh phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc của một Việt kiều xưng là người tình của anh.
Nam ca sĩ Con đường mưa đã tổ chức một buổi gặp gỡ với khoảng gần 40 phóng viên, nhà báo vào lúc 14h30 chiều nay, 23/5 nhằm đưa ra những thông tin để tự bảo vệ mình. Theo như những gì Cao Thái Sơn đã phát biểu tại cuộc gặp gỡ, anh phủ nhận toàn bộ những cáo buộc mà Việt kiều Mỹ Adam Nguyễn nhằm vào anh.

“Những mối quan hệ anh em, bạn bè, hay thậm chí trên mức tình cảm bạn bè một chút… thì đó đều là những chuyện riêng tư cá nhân của Sơn. Một khi đó là chuyện riêng tư của Sơn, thì Sơn không có nghĩa vụ phải công bố cho tất cả mọi người cùng nghe. Còn với người đã chia sẻ những điều riêng tư trên mạng thì Sơn nghĩ đó là điều không nên và những người như vậy sẽ bị đánh giá về nhân cách,” Cao Thái Sơn nói khi mở đầu cuộc gặp gỡ báo giới của mình.


Cao Thái Sơn trong buổi họp báo ngày 23/5

Trong cuộc gặp gỡ báo giới, Cao Thái Sơn phủ nhận mối quan hệ đồng tính với Việt kiều Adam Nguyễn và cho rằng người đó chỉ từng là một người bạn thân chứ không phải là người tình đồng giới, còn những bức hình được tung lên mạng thì chỉ là bạn bè chụp vui với nhau mà thôi. “Về những hình ảnh trên mạng, nếu mọi người đưa nó vào bối cảnh rằng cả một nhóm bạn bè, cùng chui vào phòng, cùng trèo lên giường và cùng chụp hình với nhau thì rất bình thường. Khi hai người chụp hình chung với nhau mà một người muốn tung lên mạng với ý đồ xấu thì chắc chắn ý nghĩa của nó sẽ khác.”

"Khi ở trong phòng, Sơn mặc đồ lót hay làm chuyện gì thì đó là cuộc sống riêng tư của Sơn, Sơn có quyền làm những gì mình muốn. Chuyện về clip sex thì Sơn khẳng định là không có, còn chuyện quay lén thì Sơn không kiểm soát được. Về tư cách đạo đức thì Sơn không làm điều gì đểphải hổ thẹn," Cao Thái Sơn phủ nhận chuyện mình có clip sex nhưng thừa nhận nếu bị quay lén thì không thể kiểm soát được!!!???


Những hình ảnh nhạy cảm này Cao Thái Sơn cho rằng chỉ là bạn bè chụp cho vui



Nói về Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn cũng phủ nhận thông tin cho rằng mình lừa tiền và cho người đánh Việt kiều này. “Sơn chưa từng nhận quà hay tiền nào của Thuận (tên thật của Adam Nguyễn). Sơn cũng không cho người đánh Thuận mà những người bị coi là giang hồ đó chính là bạn của chị gái Sơn. Khi mẹ Sơn bị nhắn tin với những lời lẽ rất kinh khủng, bạn chị tôi chỉ sang và hỏi tại sao Thuận là đàn ông mà lại làm những điều đó chứ không hề đánh.”

Thông tin Cao Thái Sơn đưa ra nhận được sự ủng hộ của chị gái ca sĩ này, người cũng tham gia buổi gặp mặt. "Bố tôi là một nhà khoa học, mẹ tôi là giáo viên, vậy nên chúng tôi được nuôi dạy rất đàng hoàng, chúng tôi không có quan hệ với những kẻ côn đồ. Khi biết chuyện của Thuận và Sơn, mẹ tôi nói rằng đó là chuyện của thanh niên với nhau, anh em chơi với nhau thì tự giải quyết chứ không nên lôi các bậc phụ huynh vào."


Cao Thái Sơn và chị gái

Về thông tin liên quan tới vụ buôn lậu của người mẫu Vĩnh Thuỵ, Cao Thái Sơn chia sẻ anh đã phải làm việc với cơ quan điều tra đến 3 lần và họ đã đưa ra kết luận là Sơn không hề liên quan. "Do đó Sơn nghĩ việc này không cần phải nói thêm nữa."

“Có những thông tin cho rằng Sơn cặp một lúc với 3,4 người tình đồng giới, quan hệ với những người đã có vợ con… Sơn thấy nó thật là nhảm nhí. Sơn nghĩ mọi người hãy đừng quan trọng chuyện Sơn có đồng tính hay không mà xin hãy nhìn vào những gì Sơn làm,” Cao Thái Sơn nói.



Tuy nhiên, sau câu phát biểu của Cao Thái Sơn, anh nhận được câu hỏi có hoặc không về vấn đề đồng tính. Cao Thái Sơn đột nhiên hỏi lại: “Trong số các anh chị phóng viên, nhà báo ở đây, ai nghĩ Cao Thái Sơn đồng tính xin giơ tay lên.” Khi phần đa những cánh tay được đưa lên, Cao Thái Sơn vội vàng “chữa cháy”. “Hoá ra số người nghĩ Cao Thái Sơn đồng tính chỉ là con số nhỏ!!!???”

Cuộc gặp mặt chỉ kéo dài khoảng 40 phút và kết thúc bằng những lời xin lỗi của Cao Thái Sơn về những tin nhắn với lời lẽ tục tĩu của mình. Anh cho biết khi mẹ của mình bị Adam Nguyễn nhắn tin đe doạ, vì rất yêu mẹ nên Cao Thái Sơn mới mất bình tĩnh mà nhắn những lời như vậy. “Nếu tôi đã làm gì ảnh hưởng tới mọi người thì tôi xin lỗi,” anh nói.




Cái này nó làm z là để lấy lại chút niềm tin cỏn con của những fan cuồng nó thôi chứ ai cung biết sự thật "em" là gay rồi 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)