Người mẫu - hoa hậu 2009-01-20 13:20:13

“Gái hư” Mischa Barton gợi cảm trên Maxim


(VTC News) - Nổi tiếng ăn chơi, quậy phá nhưng cũng không thể phủ nhận, Mischa Barton được trời phú cho một vẻ đẹp cực kỳ “nóng bỏng”.
(VTC News) - Nổi tiếng ăn chơi, quậy phá nhưng cũng không thể phủ nhận, Mischa Barton được trời phú cho một vẻ đẹp cực kỳ “nóng bỏng”.






Trên tạp chí Maxim số ra tháng 2 tới, người đẹp sinh năm 1986 này đã “phô” những đường cong tuyệt mỹ, báo hiệu một năm “tưng bừng” của người đẹp đến từ “xứ sở sương mù”.



Có người cho rằng, Mischa Barton có được danh tiếng như ngày nay là vì may mắn “chộp” được vai diễn như ý trong phim truyền hình The O.C (Quận Cam). Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nàng nổi tiếng nhờ chịu khó khoả thân trên màn bạc.



Người đẹp 23 tuổi cũng từng tâm sự: “Tôi không bận tâm quá mức tới những cảnh “nóng” hay việc phải trút bỏ xiêm y trên màn ảnh. Nếu đó là một kịch bản hay và là yêu cầu cấp thiết của vai diễn, tôi sẵn sàng chấp nhận”.








Dù còn rất trẻ nhưng Mischa Barton đã không ít lần bị cảnh sát “sờ gáy”, cô từng bị báo chí Anh gọi là cô gái hư. Tuy nhiên, bước sang năm mới này, bông hồng nước Anh như đang muốn quyết tâm làm “sạch” bản thân mình và trở lại quyến rũ hơn.



T.P (theo Maxim)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)