Hot boy - hot girl 2021-02-05 07:28:22

Gái khi ở nhà và khi lên đồ


Xét về khả năng “biến hình” nếu con gái đứng thứ 2 thì không ai dám nhận làm số 1.
Tết nhất đến sát sườn, ai ai cũng bận "tối mắt tối mũi", người thì tranh thủ mua sắm, người thì tranh thủ dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa cho kịp Tết. Vậy nên vào những ngày này việc các cô gái có hơi xuề xòa, luộm thuộm một tí cũng là điều đương nhiên. Hoặc có khi chẳng phải dịp gì đặc biệt quan trọng con gái mới như vậy đâu, khi ở nhà các cô luôn mong muốn được thoải mái nhất có thể nên việc có chỉn chu hay không thì cũng chẳng để ý lắm.

Tuy nhiên, con gái ấy mà, khi ở nhà thì vậy thôi chứ một khi lên đồ đi hẹn hò hay lễ Tết thì “auto” xinh đẹp. Bởi vậy mới nói, xét về khả năng “biến hình” nếu con gái đứng thứ 2 thì không ai dám nhận làm số 1.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được việc con gái lúc ở nhà với khi ra ngoài đường sẽ như thế nào, thì loạt ảnh “biến hình” cực gắt của hội gái xinh chính là ví dụ điển hình nhất.

Mới đây, MC Thu Hoài vừa chia sẻ lại loạt hình ảnh về quê vặt lông gà. Khác với những bức hình sang chảnh, quyến rũ thường thấy trên Instagram, vợ của CEO giản dị trông không khác gì thôn nữ. Nhưng chốt lại cả 2 phiên bản đều xinh!





Khánh Vân khi ở nhà cũng giống như bao chị em khác, cô nàng ăn mặc khá thoải mái và thậm chí là còn không make up. Thấy vậy thôi chứ một khi nàng Trà Long của Mắt Biếc lên đồ cũng rất gì và này nọ lắm đấy chứ không đùa đâu.





Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải từng tự tay đăng story ảnh đang cùng mọi người "chiến đấu" với cả núi bát đĩa khi về nhà. Trong ảnh gái xinh đi dép lê, mặc áo phao, nón còn lật ngược, hoàn toàn đối lập với lúc "lên đồ" chụp ảnh Tết.





Đây không phải lần đầu tiên Nhật Lê để lộ khoảnh khắc xuề xòa khi ở nhà, hồi đầu năm ngoái, cô nàng cũng xuất hiện trên story của một người bạn với hình ảnh ăn mặc rất thoải mái khi ngồi cạnh Quang Hải. So với ảnh lên đồ "gắt" thì quả khác biệt trời vực.





Không chỉ có Nhật Lê, Quỳnh Anh - vợ của cầu thủ Duy Mạnh cũng vô tình bị bắt khoảnh khắc khi ở nhà. Ở nhà vậy thôi, chứ khi ra đường thì vợ của Duy Mạnh xinh đẹp và rực rỡ hết nấc.





Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây cũng từng bị soi khoảnh khắc khác biệt khi sang Nga thăm gia đình chàng cầu thủ. Không giống với những bức hình sexy, quyến rũ thường thấy trên Instagram, cô nàng giản dị hơn hẳn khi ở nhà.





Người ta vẫn thường bảo “Gái một con trông mòn con mắt” quả chẳng sai. Triệu Mộc Trinh - vợ của cầu thủ Hùng Dũng dù là lúc ở nhà hay khi ra đường, dù là lúc lòa xòa, không make-up hay khi đã trang điểm nhẹ nhàng thì nhan sắc vẫn ở mức thượng thừa.





Dù đã sinh em bé thứ 2 nhưng ca nương Kiều Anh vẫn giữ phong độ về nhan sắc. Lúc ở nhà cô ăn mặc gọn gàng, thoải mái để có thể dễ dàng trong việc sắp xếp, chuyển đồ vào nhà mới đón Tết. Thế nhưng khi “lên đồ” thì cô cũng không kém phần hiện đại và sang chảnh.





Cách đây không lâu, Phùng Trương Trân Đài - người giành chiến thắng tại Đại sứ hoàn mỹ 2020 đã làm hẳn một clip Tik Tok khoe cận mặt mộc. Dù gương mặt có phần kém tươi tắn và lộ ra một vài khuyết điểm, khác biệt hoàn toàn so với lên đồ lồng lộn makeup chỉn chu. Nhưng so ra với nhiều người, ở nhà như thế cũng đã đẹp lắm rồi!





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)