Tâm sự - chia sẻ 2013-08-19 05:09:20

Gái mát xa nhắn tin 'Anh ơi, 2 vạch'


Vì một phút yếu lòng, mà giờ đây tôi ngàn lần hối tiếc, khôn nguôi cảm giác tội lỗi với vợ con.
Những tưởng việc qua đêm với nhân viên mát xa sẽ mãi chôn vào dĩ vãng. Nào ngờ đen đủi thay, sáng nay ngủ dậy, tôi đã 'sốc' khi nhận được tin nhắn với nội dung khiến tôi ngã quỵ: 'Anh ơi, 2 vạch'.
Mất một lúc bần thần, tôi đã chui vào nhà tắm để gọi điện ngay lại kiểm chứng xem cô gái nói thật hay đùa thì được biết đó là sự thực.
Hiện tại tôi đang rất đau khổ, không biết làm sao.
Tôi và vợ tôi kết hôn 3 năm nay, chúng tôi có một bé trai hơn 2 tuổi. Dù vợ chồng thỉnh thoảng vẫn xô xát, cãi cọ nhưng nói chung cuộc sống khá hạnh phúc.
Vợ tôi là công chức nhà nước. Tuy thu nhập không cao song cô ấy có nhiều thời gian lo cho gia đình. Điều này có nghĩa, mọi trách nhiệm gánh vác kinh tế đều do một tay tôi lo liệu.
Tôi là trưởng phòng kinh doanh của một công ty quy mô vừa, cùng với việc làm thêm bên ngoài, thu nhập hàng tháng của tôi cũng khá.
Do công việc hay phải đi tiếp xúc với khách hàng, vì thế nên tôi hay ra ngoài cà phê, nhậu nhẹt. Dù cố hạn chế nhưng nó đã trở thành thói quen của tôi.

Mệt mỏi tôi thường đi mát xa (Ảnh minh họa)
Mỗi lúc đi làm về, tôi hay lê la hàng quán hoặc thi thoảng đi mát xa. Việc về muộn cũng bị vợ cằn nhằn nhưng mãi thế nên quen, vợ đành chấp nhận.
Cũng từ những lần ra ngoài thư giãn, tôi biết một phụ nữ kém vợ tôi 6 tuổi, đang là nhân viên mát xa một quán tôi hay lui tới.
Dù đi mát xa đàng hoàng nhưng tôi không nói cho vợ biết vì sợ cuộc sống hôn nhân đang hạnh phúc nổi sóng.
Mỗi lần mệt mỏi trong chuyện làm ăn, tôi thường đến chỗ em, chọn em mát xa cho tôi. Cả hai không làm gì liên quan đến sex.
Chính vì điều này, em bảo càng ấn tượng với tôi hơn, tôn trọng tôi hơn do thấy tôi khác với nhiều gã đàn ông khác.
Cho tới cách đây 1 tháng, vừa đi công tác về được 2 ngày thì tôi nhận được điện thoại của em bảo tới quán ủng hộ vì mới mưa bão xong, quán vắng khách.
Chẳng hiểu nghĩ gì, hôm ấy tôi lại nhận lời em đi cà phê, ăn uống tại một quán ven đường. Tại đây tôi và em ngồi vừa ăn vừa uống hết hơn nửa lít rượu.
Lúc này, chúng tôi tâm sự với nhau nhiều hơn trước. Em nói thích tôi từ hơn 1 năm nay nhưng thừa biết là tôi không có tình cảm đặc biệt gì nên em đau khổ.
Nhất là khi tới quán mát xa, tôi không như nhiều người đàn ông khác nên em càng khát khao bên tôi.
Trong men say ngà ngà, tôi bất ngờ khi em chủ động đề xuất: 'Để em đưa anh lên giường đêm nay thay chị ấy'.
Dù không muốn như vậy nhưng lúc ấy tôi không còn đủ bản lĩnh để chối từ. Hơn nữa, em quả là cô gái biết cách đụng chạm và kích thích người khác khiến tôi không thể kiềm chế được bản thân.
Và đêm ấy, tôi đã cùng em gần gũi nhau trong một căn phòng nhỏ ở một nhà nghỉ gần quán ăn đêm.
Gần 3h tôi lao xe về đến nhà. Bước vào phòng nhìn vợ đang ôm con ngủ mà tôi thấy day dứt và tội lỗi quá. Nhất là khi thấy tôi về, em bảo chồng đi tắm và trở dậy hâm lại cơm canh cho tôi ăn.
Dù trong lòng ngổn ngang trăm mối, tôi vẫn phải giả bộ ngồi ăn như bình thường. Suốt 1 tháng nay, từ sau lần ăn vụng ấy, tôi luôn cảm thấy không thoải mái và khó chịu với bản thân.
Tôi cũng cẩn thận lén đến bệnh viện để kiểm tra xem có bị lây nhiễm bệnh qua đường tình dục không vì không muốn mang bệnh về cho vợ.
Bỗng dưng sáng nay tôi nhận được tin nhắn của cô gái làm mát xa đã gần gũi 1 tháng trước. Tin nhắn ấy của em vẹn vẻn có 4 chữ 'Anh ơi, 2 vạch'.
Nó khiến tôi rụng rời, qua kiểm chứng em cho biết đúng là em đã có thai, điều này càng khiến tôi sợ hãi hơn.
Nghĩ tới vợ hàng ngày đi làm rồi chăm con chịu bao áp lực nhưng vẫn cơm ngon canh ngọt phục vụ chồng mà tôi thấy mình là người chồng tệ bạc quá.
 
Xin hãy cho tôi một lời khuyên gấp với! Dự định của tôi lúc này là sẽ đưa cô gái kia đi hút thai rồi cắt liên lạc. Tôi sẽ giấu vợ tôi thêm chỉ một bí mật này nữa thôi. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)