Tâm sự - chia sẻ 2013-06-27 04:00:52

Gái ngoan dễ sập bẫy tình


Những cô gái ngoan cần cẩn trọng trong tình yêu và cả với những cái bẫy mà mấy gã Sở Khanh hay giăng.
Đôi khi những người con gái ngoan ngoãn, chung tình, cả đời chỉ muốn kiếm cho được người mình yêu thương, người đàn ông chân thành với mình thì lại thật là khó. Câu chuyện của Lan, bạn tôi cũng là một ví dụ điển hình.
Lan là con gái tỉnh lẻ, sớm biết gia đình khó khăn nên cố gắng rất nhiều. Đi học đại học, Lan đã sớm chăm chỉ cần mẫn. Không xin tiền bố mẹ, không dựa dẫm vào bố mẹ nên Lan phải cần mẫn làm thêm kiếm tiền trang trải học phí. Không ít người con gái như Lan, cuối cùng họ cũng có một tấm bằng để xin việc dễ hơn, thu nhập ổn định.

Lan là con gái tỉnh lẻ, sớm biết gia đình khó khăn nên cố gắng rất nhiều. Đi học đại học, Lan đã sớm chăm chỉ cần mẫn. (ảnh minh họa)

Lan cũng vậy, và sau khi ra trường, xin việc làm, cô mong muốn lấy được tấm chồng để yên bề gia thất, cũng là để bố mẹ an lòng. Vậy mà, không ngờ, người con gái từ bé tới lớn chưa biết tới chuyện yêu đương như Lan cuối cùng lại bị chính người mình yêu thương lợi dụng.
Lan đã chọn người đàn ông làm cùng cơ quan làm chỗ nương tựa. Anh ta nói yêu Lan và muốn được bên cô trọn đời. Hai người yêu thương và hứa hẹn cưới xin, tuy nhiên, Lan vẫn chưa một lần về ra mắt gia đình anh ta. Anh ta nói, sau khi ổn định mọi thứ chỉ việc dẫn Lan về ra mắt và xin bố mẹ cưới luôn. Anh ta cũng nịnh Lan rằng, bố mẹ rất dễ tính nên không cần lo lắng chuyện gia cảnh, cũng không lo bị ngăn cấm vì bố mẹ không phải người mê tín. Trước sự quan tâm chắm sóc của người yêu, Lan đã tin và trao thân cho anh ta.
Lần đầu tiên của Lan dành trọn cho người đàn ông ấy. Anh ta hạnh phúc, vui vẻ khi biết Lan còn trinh tiết. Thế nhưng, sau cái lần ấy, anh ta đã gặp một cô gái có điều kiện hơn, gia đình bề thế và xinh đẹp hơn. Chỉ ít lâu sau cái ngày Lan trao thân cho anh ta với bao lời hứa hẹn, Lan đã chịu đắng cay. Chưa bao giờ cô nghĩ đời mình lại ra nông nỗi này, cuối cùng cô định kết liễu cuộc sống. Nhưng may, trong lúc tuyệt vọng nhất cô đã nghĩ tới bố mẹ, nghĩ tới những người đã nai lưng kiếm sống, nuôi cô từng ngày, và cô đã kịp dừng lại. Nhưng nỗi đau ấy ám ảnh cô mãi không thôi.

Gái ngoan thường hay bị sa lưới, bởi họ quá nhẹ dạ, quá cả tin và trao hết đi khi đã yêu. (ảnh minh họa)

Thật ra, với những cô gái ngoan hiền, chưa từng yêu đương lăng nhăng cuối cùng lại không nhận được kết quả tốt đẹp. Có thể họ quá chân thành trong tình yêu, cũng có thể họ quá nhút nhát nên khiến đối phương cảm thấy nhàm chán. Lan cũng là người phụ nữ như thế. Những người con gái có kinh nghiệm, từng trải lại là người khiến đàn ông thích thú. Vì thế, nhiều người còn cho rằng, lấy vợ còn trinh tiết thật sự cảm thấy tẻ nhạt vì người ta không am hiểu chuyện gối chăn. Có lẽ, họ đã nhầm và không nhận ra sự trong trắng, tốt bụng của những người phụ nữ không vụ lợi, không bon chen, chỉ mong có một tấm chồng.
Gái ngoan thường hay bị sa lưới, bởi họ quá nhẹ dạ, quá cả tin và trao hết đi khi đã yêu. Còn đàn ông thì đa phần là những kẻ lợi dụng, không biết trân trọng thứ mình đang có.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)