Tâm sự - chia sẻ 2014-07-12 13:13:29

gải quyết nhu cầu "khi xa vợ"... bị sập bẫy cave.


[size=6]Ban đầu anh chỉ có ý định chơi bời, nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào anh tôi lại bị cô gái kia hớp hồn.[/size]
Anh trai tôi lập gia đình đã được hơn 5 năm, nhưng kinh tế của hai vợ chồng rất bấp bênh. Nhà đông miệng ăn, mà chị dâu lại không có công ăn việc làm ổn định nên mọi thứ đều đổ lên vai anh trai tôi. Cách đây ba năm, vì muốn có chút vốn liếng làm ăn, nên vợ chồng anh đã quyết định vay mượn tiền để chị đi xuất khẩu lao động.
Dù biết một mình anh ở nhà chăm lo cho ba đứa nhỏ cũng sẽ rất vất vả và khó khăn, nhưng rồi cũng vì “cơm áo gạo tiền”, mà anh chấp nhận để vợ tha hương cầu thực nơi xứ người.
Những ngày đầu chị vắng nhà, anh không cáng đáng nổi cả việc công ty lẫn việc nội trợ, tôi là em nên thỉnh thoảng vẫn qua phụ anh chăm sóc mấy đứa bé. Tuy khó khăn vất vả là vậy, nhưng nghĩ vợ đang nhọc nhằn nơi xứ người, anh lại càng cố gắng. Có nhiều hôm chị gọi điện về cho anh khóc nức nở trong điện thoại vì nhớ con thương chồng, bao nhiêu mệt nhọc trong anh dường như chẳng thấm thía gì.
Vốn là một người chăm chỉ, chịu khó nên qua một năm chị đã gửi tiền về để trả ngân hàng, còn dư để anh mua sắm đồ đạc trong nhà và cho mấy đứa nhỏ học hành. Thấy anh chị được vậy tôi cũng mừng, hy vọng qua đợt này anh chị và các cháu bớt khổ.
Vậy mà khi vừa đủ ăn đủ mặc gia đình anh tôi lại xảy ra chuyện. Anh vốn là người yêu thương vợ con, nhưng một người đàn ông khoẻ mạnh, đang ở độ tuổi phong độ, lại sống xa vợ nên anh chẳng thể tránh được những "kìm nén" về bản năng.
Ảnh minh họa: Digeurope.
Ba năm vợ đi xa, dù đã cố gắng đế giữ gìn hạnh phúc, nhưng rồi cuối cùng anh vẫn phạm sai lầm. Để giải quyết bức bối của mình, anh đã đi tìm gái mại dâm, điều này cũng chẳng phải khó hiểu, bởi là con người ai chẳng có nhu cầu tình dục.
Anh đi nhiều rồi thành ra nghiện. Ban đầu anh chỉ có ý định chơi bời, giải quyết nhu cầu, nhưng rồi không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào anh tôi lại bị cô gái kia hớp hồn. Từ một người đàn ông tử tế, anh lén lút quan hệ, đi lại với cô ấy trong một thời gian dài. Chuyện đó cũng tới tai gia đình tôi.
Mọi người ra sức ngăn cản, khuyên răn, thế nhưng càng ngăn cản anh lại càng làm tới, anh công khai đi lại với cô, rồi còn đòi khi vợ về sẽ ly hôn để cưới cô gái đó làm vợ. Mẹ tôi đã phải khóc lên khóc xuống cầu xin anh, tôi cũng khuyên hết lời, thậm chí tôi và mẹ đã đến gặp cô gái kia để nói chuyện, nhưng cô ta thuộc dạng “mặt trơ trán bóng”, không biết xấu hổ là gì, còn nói do anh trai tôi yêu và muốn cưới cô ấy, thì cô ấy cũng đành chịu. Hai đứa lớn biết chuyện cũng cũng đã tìm đủ cách thậm chí còn dọa không nhìn mặt bố nhưng anh đều không nghe.
Mọi người ở nhà vẫn đang giấu không dám cho chị dâu biết, tôi thương chị một mình bôn ba nơi xứ người để kiếm tiền, giờ về nếu chứng kiến cảnh này liệu chị sẽ ra sao. Chị dâu tôi vốn rất hiền lành và yêu thương chồng con, tôi sợ chị không vượt qua nổi cú sốc này, bởi chị rất tin tưởng chồng mình.
Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là chị hết hợp thời hạn lao động. Gia đình tôi không biết sẽ phải làm sao khi đối mặt với chị, không biết chị có chịu đựng nổi việc này không? Tôi phải làm sao để khuyên nhủ anh trai mình đây, tôi không muốn anh phạm sai lầm, rồi các cháu tôi sẽ ra sao khi phải chịu đựng cảnh "mẹ ghẻ, con chồng".
Homeless88

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)