Chuyện shock 2020-02-18 09:10:48

Gái xinh nổi tiếng mạng gây bất ngờ khi tiết lộ là tài xế xe tải


Khác xa hình ảnh nóng bỏng, sang chảnh trên trang cá nhân, cô gái 27 tuổi cho biết mình là tài xế xe tải, phải thức khuya dậy sớm, làm việc trong điều kiện khó khăn để kiếm sống.

Robyn McKinney (27 tuổi) thu hút hàng nghìn lượt follow trên mạng xã hội khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện đồ gợi cảm và cuộc sống sang chảnh.

Tuy nhiên, McKinney gần đây khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về công việc và cuộc sống hiện tại. Cô nàng cho biết mình là tài xế xe tải đến từ Perth (Australia) và có cuộc sống chật vật chứ không hề giàu có như mọi người nghĩ.

Robyn McKinney khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ công việc hiện tại.

McKinney nói rằng nhiều người có thể bị những hình ảnh hào nhoáng trên trang cá nhân của cô đánh lừa, trong khi thực tế mọi việc khắc nghiệt hơn nhiều.

"Trước khi nghĩ rằng tôi có một cuộc sống tốt, hãy xem xét kỹ hơn", McKinney đăng bức ảnh mặc bộ đồng phục công nhân cùng dòng chú thích.

Cô gái 9X cho biết mình dành phần lớn thời gian để làm việc tại vùng hẻo lánh phía tây Australia và luôn trong tình trạng "phủ đầy bụi đất đỏ và phải ngủ trên những chiếc nệm lò xo hỏng".

Hình ảnh gợi cảm của nữ công nhân 27 tuổi.

"Thói quen hàng ngày là thức dậy 4h sáng và trở về lúc 6h30 tối, quá mệt mỏi để ăn tối nên tốt nhất là mang theo mọi thứ trên chiếc xe tải", nữ tài xế kể.

McKinney cho biết khi chia sẻ những khó khăn trong công việc hiện tại lên trang cá nhân, cô không có ý định than vãn, kể khổ với người khác. Cô chỉ muốn mọi người hiểu đúng về cuộc sống của mình và không nhầm lẫn giữa những gì thấy trên mạng xã hội với cuộc sống thực.

"Tôi vẫn rất yêu thích những gì mình đang làm. Giống như nhiều người khác, đôi lúc tôi vẫn ước có thể ngủ thêm vào buổi sáng, ăn những món yêu thích… Nhưng dù mọi chuyện hôm nay có khó khăn đến đâu ngày mai vẫn sẽ là một ngày mới", McKinney viết trên trang cá nhân.

McKinney chia sẻ về sự khác biệt giữa hình ảnh trên MXH và thực tế cuộc sống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)