Chuyện shock 2021-05-28 20:27:50

Gái xinh ở bẩn khiến chủ nhà sốc nặng, mở tủ quần áo ra kiểm tra còn choáng hơn


Căn phòng khiến chủ nhà phải “xỉu lên xỉu xuống” vì chị có nằm mơ cũng không thể ngờ cô gái xinh đẹp như vậy mà lại ở bẩn, phòng như bãi rác mini, thậm chí chỗ đứng còn không có.

Khi đi ra ngoài, hầu hết các chị em đều chú ý tới vẻ ngoài của mình, ăn mặc chỉnh tề, trang điểm kỹ lưỡng. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng có đi chợ gần nhà, đi đổ rác thôi cũng phải đẹp. Nhưng trên thực tế, một số cô gái nhìn bề ngoài có vẻ xinh đẹp, cao ráo nhưng không ai biết được nơi ở của họ như thế nào.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về căn phòng của một gái xinh sống tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Căn phòng khiến chủ nhà phải “xỉu lên xỉu xuống” vì chị có nằm mơ cũng không thể ngờ cô gái xinh đẹp như vậy mà lại ở bẩn, phòng như bãi rác mini, thậm chí chỗ đứng còn không có. 



Chủ nhà chia sẻ, chị cho một cô gái trẻ thuê phòng cách đây gần 7 tháng. Cô gái trông rất xinh đẹp, sạch sẽ, ăn nói lễ phép nên chị rất có hảo cảm. 

Cô gái cũng nói rằng cô làm nghề nail và khẳng định sống rất sạch sẽ, có ý thức, sẽ không làm bẩn nhà nên chủ nhà cũng yên tâm cho cô thuê. Hơn nữa, tháng nào cô gái cũng trả tiền phòng đúng hạn nên chủ nhà cứ ngỡ rằng chị đã tìm được một người thuê phòng có ý thức. Không ngờ rằng, mọi thứ đều không như chị nghĩ. 



Gần đây, người hàng xóm sống ở tầng dưới gọi điện phàn nàn với chủ nhà rằng nhà anh ta bị thấm nước, cho rằng là nhà của chị bị rò rỉ ống nước rồi thấm vào tường nhà anh ta. Vì vậy, chị chủ nhà đã gọi điện cho cô gái thuê phòng hẹn tới nhà để kiểm tra nhưng cô gái lại nói rằng cô không có ở phòng. 

Không còn cách nào khác, chủ nhà đành phải dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa. Chị cũng dẫn theo anh chủ nhà ở tầng dưới vào xem thực sự có phải là do nhà chị khiến nhà của anh ta bị thấm nước hay không. 



Không ngờ rằng, vừa mở cửa ra, một mùi hôi thối đã xộc thẳng vào mũi chủ nhà, khiến chị buồn nôn. Chị bị cảnh tưởng trước mắt làm cho kinh hãi và phải thốt lên: “Sao lại khủng khiếp thế này?”.

Trong nhà rác chất thành núi, từ trên bàn cho tới phòng tắm, thậm chí chỗ đặt chân để đứng cũng không có. Đồ ăn thừa, túi nilong, chai nhựa,… vương vãi khắp phòng, ngay cả giấy vệ sinh đã qua sử dụng cũng chất đầy trong phòng tắm.



Đây có phải là nơi để người sống không vậy”, chủ nhà giận run người, không kìm nén được lửa giận trong người mà chửi thề một câu. Chị ngay lập tức gọi cho cô gái thuê phòng, yêu cầu cô về thu dọn đồ đạc, chấm dứt hợp đồng thuê phòng nhưng cô gái nói rằng cô đang ở xa, không thể về ngay được. Bên cạnh đó, cô gái cũng dặn rằng những đồ vật quan trọng cô để trong tủ quần áo, chủ nhà đừng mở tủ ra. 

Tuy nhiên, cô gái nói vậy càng khiến chủ nhà sinh nghi. Sợ rằng trong đó giấu thứ gì phạm pháp nên chị gọi em trai của mình tới. 



Khi người em trai tới nơi, anh đã mở tủ quần áo ra kiểm tra. Nhưng khi cánh tủ vừa mở ra, chủ nhà lại bàng hoàng thêm lần nữa vì trong đấy có người và không phải ai khác mà chính là cô gái thuê phòng. Có lẽ vì quá xấu hổ, không biết phải đối mặt với chủ nhà như thế nào nên cô gái đã trốn vào trong tủ quần áo. Khi bị bắt quả tang, cô gái vô cùng xấu hổ, làm theo mọi yêu cầu của chủ nhà rồi thu dọn đồ đạc rời đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)