Hot boy - hot girl 2023-05-12 09:45:38

Gái xinh thuê chung cư cao cấp nhưng nợ tiền, chủ nhà mở cửa thấy toàn rác thì biện minh: 'Bận phẫu thuật ngực'


Cô gái nợ tiền nhà 4 tháng, hứa lên hứa xuống nhưng cuối cùng vẫn không trả được khiến người chủ nhà phải tìm đến tận nơi để hỏi.
Theo trang Sanook đưa tin, vào ngày 10/5/2023 vừa qua, một người chủ nhà sống tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, đã lên mạng phàn nàn về một trường hợp thuê nhà hết sức oái oăm, khiến chủ nhà phải khóc thét.

Người chủ nhà cho biết từ hơn 1 năm trước, anh đã cho một cô gái trẻ ký hợp đồng thuê lại một căn hộ chung cư cao cấp với giá 10.000 bath (gần 7 triệu đồng) mỗi tháng. Cô gái này là một người hết sức xinh đẹp. Suốt 1 năm sau đó, cô gái cũng đóng tiền thuê nhà đầy đủ và đúng hạn, không hề có bất cứ vấn đề gì.

Thế nhưng đến đầu năm 2023, cô gái này bắt đầu nợ tiền nhà mãi không trả, khi bị chủ nhà hỏi thì viện đủ cớ để khất tiền. Cho đến ngày 2/4/2023, người chủ nhà hết sức tức giận và bất bình với thái độ của cô gái khi không thanh toán tiền đúng hạn, nợ 4 tháng tiền nhà liên tiếp nên đã nhắn tin nói rằng nếu cô không trả nợ thì phải chuyển ra khỏi đó.



Lúc này, cô gái vẫn khẳng định mình sẽ trả đủ tiền thuê nhà đã nợ nhưng xin chủ nhà cho mình thêm thời gian để trả dần dần. Tuy nhiên sau đó, cô gái vẫn im hơi lặng tiếng, không thấy chuyển tiền. Khi chủ nhà liên lạc, anh mới phát hiện cô gái đã biến mất, không thể nào liên lạc được nữa.



Không biết làm thế nào, người chủ nhà đành đến tận căn hộ để tìm cô gái. Khi mở cửa vào nhà để kiểm tra, chủ nhà tá hỏa khi thấy căn hộ từng hết sức đẹp đẽ và sạch sẽ của mình nay đã biến thành một bãi rác thu nhỏ. Từ phòng khách đến nhà vệ sinh, từ trên giường xuống dưới đất, từ kệ để đồ đến bàn bếp, đâu đâu cũng thấy rác thải bốc mùi hôi thối, trong tủ lạnh thì đầy thức ăn thừa đã thối rữa, thậm chí băng vệ sinh đã qua sử dụng cũng vứt ngay bên cạnh túi đồ ăn, khiến ai nhìn vào cũng phải khiếp vía vì quá bẩn thỉu.



Chưa nguôi giận khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này, chủ nhà còn bực bội hơn với thái độ của cô gái. Khi chủ nhà liên lạc được với cô, cô nói rằng mình sẽ thanh toán tiền nhà sau bởi hiện tại có chút bất tiện. Người chủ nhà không đồng ý, yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, bắt cô gái chuyển đồ ra khỏi căn hộ của mình ngay. Thế nhưng, cô gái trẻ vẫn khẳng định mình không làm gì sai, còn nói thêm rằng cô bận đi phẫu thuật nâng cấp vòng một nên mới không có thời gian dọn nhà, bây giờ cần thời gian tĩnh dưỡng nên chưa thể chuyển đi ngay được, cũng chưa có đủ tiền để trả nợ.

Bất chấp những lý do đó, người chủ nhà vẫn khẳng định nếu cô gái không tự chuyển đồ đi thì anh sẽ tự thu dọn đồ đạc trong căn hộ rồi bỏ ra bãi rác, bởi anh đã thông báo điều này với cô gái từ trước rồi.



Sau khi trải qua sự việc này, người chủ nhà vẫn tỏ ra sốc, nói rằng anh không thể ngờ một cô gái xinh đẹp có thể sống trong môi trường tồi tàn và bẩn thỉu như thế, câu chuyện cứ ngỡ chỉ xuất hiện trên mạng nay đã gặp ngoài đời thực.

Sau khi những hình ảnh về căn hộ được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người cũng chỉ trích cách sống của cô gái trẻ:

"Đó là lý do chúng ta không nên chỉ nhìn vào bề ngoài".

"Sợ nhất những cô gái như thế này, ra đường thì đẹp đẽ gọn gàng, về nhà thì buông thả bừa bãi".

"Tại sao có thể sống ở một nơi trông như bãi rác như vậy được nhỉ? Chỉ nghĩ đến thôi tôi đã nổi da gà".

"Thật xui xẻo cho người chủ nhà nào gặp phải cô gái này"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)