Games 2014-03-15 03:29:28

Game Darksiders - Wrath Of War


Game Darksiders - Wrath Of War
 
Trong thể loại game third person, single-playernày, bạn sẽ đóng vai "War" -một trong những Four Horsemen of the Apocalypse, từ cuốn sách Kinh Thánh Khải Huyền. Download Game Darksiders - Wrath Of War về thưởng thúc nào.
 

Four Horsemen of the Apocalypse​
 

Trong câu chuyện, bạn sẽ phát hiện ra mình đã bị buộc tội kích động một cuộc chiến tranh giữa trời và địa ngục một cách bất công, và mục tiêu chính của bạn trong trò chơi là để đi du lịch khắp đất tìm kiếm sự thật, xây dựng liên minh với ma quỷ, tránh né những thiên thần và những kẻ thù khác, và trừng trị những người đã phản bội, vu oan cho bạn.

Darksiders cung cấp cho bạn một thế giới rộng lớn để khám phá và bạn chắc chắn sẽ cần phải làm như vậy để tìm rương Máu, tủ Vũ Khí, và các điểm Life Point. War sẽ được tăng Level và khả năng chiến đấu trong lúc*chiến đấu quỷ, thiên thần và những kẻ thù khác.
 
 

Một sự kết hợp kỳ lạ của đô thị Postapocalyptic được bao phủ bởi những nét kinh dị trong kinh thánh. Trò chơi tập trung hẳn vào thể loại phiêu lưu / hành động, và cũng làm hài lòng những người yêu thể loại hành động truyền thống hack-and-slash, nhưng kèm theo sự đa dạng của các loại vũ khí mà bạn có thể thay đổi linh hoạt, kẻ thù của bạn thường khá là thông minh và nguy hiểm chết người.
 
 

System requirements:
 ■ Operating System: Windows XP / Vista / 7
 ■ Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or better
 ■ Memory: 1 GB Windows XP, 2 GB Windows Vista, 7
 ■ Graphic: NVIDIA (GeForce 8800/GeForce GT220) 256MB graphics card or better, ATI Radeon X1900 256MB graphics card or better ( must support pixel shader 3 )
 ■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0
 ■ Hard Disk Space: 12.5 GB available
 


 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)