Games 2015-03-29 10:17:10

Game hay trong tuần: Infinite Crisis - vận mệnh thiên hà


Anh Minh | PC - Console | 23-03-2015 12:44

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hấp dẫn nhất ra mắt trong tuần này với chuyên mục Game hay trong tuần.

Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục  Game hay trong tuần của Game4V. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa gamehấp dẫn sẽ được phát hành trong tuần này (23/03 – 29/03).

Bloodborne

    [*]Phát hành: Sony Computer Entertainment
    [*]Phát triển: From Software
    [*]Hệ máy: PS4
    [*]Ngày ra mắt: 24/03/2015

Khởi đầu tuần này chúng ta chào đón một siêu phẩm mới từ From Software và Sony Computer Entertainment: Bloodborne. Được coi là người thừa kế tinh thần từ series Souls nổi tiếng của From Software, Bloodborne hứa hẹn sẽ còn mang đến cho người chơi nhiều thử thách hơn những người đàn anh của mình.



Với độ khó cao, cơ chế chiến đấu hấp dẫn, đồ họa tuyệt đẹp, cùng rất rất nhiều bổ sung mới hấp dẫn, đây là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua trong tháng này. Game sẽ được phát hành độc quyền trên PS4 vào ngày mai 24/03.

Slender: The Arrival

    [*]Phát hành: Blue Isle Studios và Midnight City (Console)
    [*]Phát triển: Blue Isle Studios
    [*]Hệ máy: PS4, Xbox One
    [*]Ngày ra mắt: 24/03/2015

Cùng ngày ra mắt với Bloodbourne, chúng ta chào đón một tựa game khác cũng không kém phần hấp dẫn mang tên Slender: The Arrival. Dù đã ra mắt từ lâu trên PC, PS3 và Xbox 360 nhưng đây là lần đầu tiên game bước chân lên hẹ máy console nextgen.



Dù không có thêm bất cứ cải tiến đáng giá nào so với lần phát hành trước nhưng với cốt truyện thú vị đậm chất kinh dị, đồ họa bắt mắt cùng mức giá phải chăng, đây là một sản phẩm mà bạn nên lưu ý trong tuần này. Game sẽ được phát hành trên PSN và Xbox Live vào ngày mai 24/03.

Infinite Crisis

    [*]Phát hành: Warner Bros. Interactive Entertainment
    [*]Phát triển: Turbine
    [*]Hệ máy: PC
    [*]Ngày ra mắt: 26/03/2015

Nếu bạn là một fan của thể loại game Moba cũng như những bộ truyện tranh DC comic thì  Infinite Crisis chính là tựa game dành cho bạn. Lấy bối cảnh thế giới DC đang đứng trước thảm họa diệt vong, người chơi sẽ vào vai cácsiêu anh hùng và siêu tội phạm trong cuộc chiến dành lại sự cân bằng cho Multiverse (Đa vũ trụ). Cứu giúp hay thống trị thế giới, tất cả là tùy ở bạn.


Game cung cấp cho người chơi hơn 40 nhân vật, trải dài trên 6 vũ trụ khác nhau cho bạn lựa chọn. Ngoài ra với 5 chế độ chơi cơ bản cũng sẽ đủ sức thỏa mãn bắt cứ gamer khó tính nào. Game sẽ ra mắt miễn phí trên PC vào ngày 26/03 này.

Pillars of Eternity

    [*]Phát hành: Paradox Interactive
    [*]Phát triển: Obsidian Entertainment
    [*]Hệ máy: PC, Mac, Linus
    [*]Ngày ra mắt: 26/03/2015

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì dự án game  Pillars of Eternitycũng sẽ ra mắt gamer trên toàn thế giới vào ngày 26/03 này.



Với gameplay vừa mới lạ nhưng cũng gợi nhớ nhiều đến các sản phẩm truyền thống như Baldur’s Gate hay Planescape: Torment, hệ thống skill đầy phong phú cùng khả năng tùy chỉnh nhân vật độc đáo, game hứa hẹn sẽ đem đến cho gamer một trải nghiệm nhập vai đầy thú vị. Game sẽ chính thức có mặt trên PC, Mac và Linux vào ngày 26/03 tới.

Forza Horizon 2 presents Fast & Furious

    [*]Phát hành: Microsoft Studios
    [*]Phát triển: Playground Games và Turn 10 Studios
    [*]Hệ máy: Xbox One
    [*]Ngày ra mắt: 27/03/2015

Trong tuần này, những gamer sở hữu hệ máy Xbox One sẽ có cơ hội sở hữu miễn phí bản mở rộng  Fast & Furious dành cho tựa game Forza Horizon 2.Với mục đích quảng bá cho bộ phim   Fast & Furious 7 sắp ra mắt, game sẽ cho phép người chơi tiếp cận với những sự kiện trước khi diễn ra phim. Người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận với những mẫu xe nổi tiếng như 1970 Plymouth Barracuda hay 2015 Dodge Charger.


Lưu ý: Gói mở rộng này không yêu cầu người dùng phải sở hữu phiên bản gốc của game và chỉ miễn phí đến ngày 10/04 tới. Sau thời gian đó bạn sẽ phải bỏ ra 10 $ để sở hữu nó.

Borderlands: The Handsome Collection

    [*]Phát hành: 2K Games
    [*]Phát triển: Gearbox Software và Armature Studio
    [*]Hệ máy: Xbox One, PS4
    [*]Ngày ra mắt: 24/03/2015

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tuần này đó là Borderlands: The Handsome Collection, một phiên bản HD của series này trên PS4 và Xbox One. Phiên bản lần này sẽ bao gồm 2 tựa game là Borderlands 2 và Borderlands: The Pre-Sequel cùng toàn bộ các DLC từ trước đến nay cùng nhiều cải tiến trong cả đồ họa lẫn gameplay, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng giá cho các fan của series này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)