Games 2011-10-30 05:18:52

Game Njnja Naruto New Hot Hot


Tình hình là em mới vừa vô vietyo có gì sai sót mong các bạn bỏ qua ^^



Trước thông tin chưa chính thức về việc đã có một nhà phát hành lớn mang Pockie Ninja về Việt Nam, câu hỏi đặt ra là “đại gia” nào sẽ phát hành game?

Mới đây, một số báo game trên mạng đã loan truyền thông tin trên blog của một số nhân viên của nhà sản xuất game Pockie Ninja là Dream Network tiết lộ một nhà phát hành lớn ở Việt Nam đã mua bản quyền phát hành Pockie Ninja. Nếu thông tin này là chính xác thì Pockie Ninja đang được một “đại gia” nào đó tại Việt Nam âm thầm Việt hóa chuẩn bị tung ra trong thời gian tới.

Pockie Ninja là một tựa game chơi trên web rất được chú ý trong thời gian gần đây bởi nó được phát triển trên cơ sở ghép 2 thế giới của 2 bộ manga-anime nổi tiếng Nhật Bản là Naruto và Bleach. Việc Naruto Uzumaki chiến đấu cùng Ichigo Kurosaki trong cùng một thế giới là một điều mơ ước của nhiều bạn trẻ cũng như game thủ hâm mộ truyện tranh Nhật Bản tại Việt Nam.


Trang chủ của Pockie Ninja bản tiếng Anh.



Đó là lý do nhà sản xuất game Trung Quốc, Dream Network, đã mua bản quyền để sản xuất game dựa trên 2 thế giới truyện tranh hot này để phục vụ các fan của 2 bộ truyện trên khắp thế giới. Ngoài ra, hãng này còn cho biết đang xây dựng dự án làm cho cả vua Hải Tặc One Piece.

Trở lại với Pockie Ninja tại Việt Nam, qua thông tin hé lộ từ phía Trung Quốc có thể thấy có 4 khả năng tương ứng với 4 nhà phát hành hiện nay có thể đang “giấu” Pockie Ninja và Việt hóa âm thầm.

Đầu tiên có thể kể đến “đại gia” VNG, nhà phát hành này đang rất thành công với Gunny thuộc thể loại webgame và điều gì cản trở họ mua thêm một webgame hot khác để lấn sang lĩnh vực webgame casual ? Nếu trước Gunny nhà phát hành VNG được biết đến như một nhà phát hành “chuyên trị” MMORPG thì hiện nay họ đang lớn mạnh với Gunny trên đấu trường webgame.

Kế đến phải kể tới “vua webgame” hiện tại, nhà phát hành SGame với hàng chục tựa game chơi trên web trong tay và họ cũng không giấu giếm định hướng mua thêm nhiều webgame nữa trong tương lai, liệu Pockie Ninja sẽ là tựa game tiếp theo sau Tam Quốc Truyền Kỳ ?


Sẽ là thiếu sót nếu không có sự góp mặt của “đại gia” Casual game VTC. Với những dự án webgame “vang bóng một thời” như Linh Vương, Vua Pháp Thuật hay tựa game chiến thuật tự phát triển Generation 3 đang được đưa ra thử nghiệm gần đây thì khó có thể loại bỏ khả năng VTC sẽ mua Pockie Ninja để tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình trong làng game web và Casual.


Nhà phát hành lớn cuối cùng có khả năng đang sở hữu Pockie Ninja chính là FPT Online, có thể nói nhà phát hành này chưa từng phát hành webgame nào một cách độc lập. Đại Gia và Đát Kỷ mặc dù được phát hành có bàn tay của FPT nhưng đó là những dự án hợp tác chứ không hoàn toàn do hãng này độc lập phát hành. Pockie Ninja có thể là một bước phát triển mới dựa trên kinh nghiệm từ Đát Kỷ và Đại Gia lắm chứ!

Tuy thông tin cuối cùng về nhà phát hành Pockie Ninja tại Việt Nam cũng như thời điểm ra mắt bản tiếng Việt của tựa game này chưa được công bố nhưng với những thông tin hé lộ từ phía Trung Quốc cộng đồng game Việt có quyền hy vọng một nhà phát hành đáng tin cậy và một ngày được chơi Pockie Ninja phiên bản tiếng Việt không xa.


Trong VietYo ai có chơi pm em nha lần đầu có gì bỏ qua cho em
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)