Games 2014-12-25 08:14:56

Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài


Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài

Cụ thể, hai tựa game Đại Hải Trình và Đế Vương Mobile đã phải bảo trì đột xuất khá lâu mà chưa có thời gian cụ thể đã khiến rất nhiều game thủ tỏ ra lo lắng.
Nếu các bạn chưa biết, Đế Vương Mobile là gMO được phát hành trên 2 nền tảng di động Android và iOS. Bối cảnh chính của game xoay quanh những nhân vật Tam Quốc và chiến đấu dưới chế độ đánh theo lượt phổ biến trên các loại gMO. Lối chơi màn hình ngang khá quen thuộc đã từng xuất hiện ở nhiều game mobile khác như Tình Kiếm hay Thiên Thần Truyện. Đế Vương Mobile được NPH CGO phát hành tại Việt Nam vào 18/01/2014. Trong khi đó, gMO Đại Hải Trình ra mắt vào 07/08/2014 với điểm nhấn là yếu tố chiến thuật được đẩy lên cao so với yếu tố cầy cuốc thông thường.

Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài​

Tuy nhiên vào ngày hôm qua 23/12, game thủ của hai tựa game này không thể đăng nhập vào game mà không có bất cứ thông báo nào cụ thể nào đến từ phía NPH. Đến khoảng 18h cùng ngày, trên fanpage của Đại Hải Trình và Đế Vương Mobile mới ra thông báo bảo trí trong từ 18h30 đến 19h00. Song cho đến tận hơn hai giờ bảo trì, vẫn chưa có một tín hiệu nào cho thấy game đã bảo trì hoàn tất và game thủ có thể đăng nhập trò chơi.

Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài​

Tiếp đó, NPH CGO đã phải kéo dài thời gian bảo trì các tựa game của mình với thời điểm chưa được xác định và mong game thủ thông cảm cho sự cố lần này của mình. Với việc bảo trì kéo dài, chưa có thời gian cụ thể, nhiều game thủ yêu thích Đại Hải Trình và Đế Vương Mobile tỏ ra sốt ruột với điệp khúc “chờ” đến từ phía NPH.

Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài​
Có rất nhiều ý kiến được đưa ra cho sự cố lần này của CGO, nhiều người cho rằng 02 tựa game trên chuẩn bị đóng cửa hoặc do đội ngũ vận hành của NPH quá kém cỏi nên phải kéo dài thời gian bảo trì. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, máy chủ của CGO đang bị hacker tấn công, giống trường hợp của VCCorp cách đây hơn 02 tháng vì không có lý do gì mà cả hai tựa game Đại Hải Trình và Đế Vương Mobile lại bảo trì cùng thời điểm như vậy. Tuy nhiên tất cả vẫn đang nằm trong diện nghi vấn, chưa có bằng chứng hay lời khẳng định nào đến từ phía NPH CGO.

Game thủ của NPH CGO lo lắng vì bảo trì đột xuất kéo dài​
Chúng tôi đã liên hệ với đại diện NPH CGO để có câu trả lời thỏa đáng dành cho game thủ. Mọi thông tin cụ thể sẽ được GameHub cập nhật tới quý độc giả trong thời gian tới.
Fanpage gMO Đại Hải Trình: facebook.com/DaiHaiTrinhMobile
Fanpage gMO Đế Vương Mobile: facebook.com/devuongmobile​
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)