Teen 24h 2009-05-14 16:27:17

Game thủ TAAN hút hồn bởi Wonder Girls và DBSK


TAAN với định hình game casual theo phong cách Q-Style đã ko chỉ hấp dẫn game thủ bởi những yếu tố vốn mang tính kỹ thuật, “khô cứng” như các tính năng vượt trội của game, mà còn hút hồn game thủ bởi hình ảnh đại diện quyến rũ và thông điệp ấn tượng.


Đi tìm hình tượng đại diện

Để 1 game teen thực sự hút teen, gương mặt đại diện là yếu tố ngoài game mà vô cùng quan trọng. Những thần tượng tuổi teen là lựa chọn đầu tiên được cân nhắc. Từ diễn viên, người mẫu, ca sỹ - showbiz Hàn Quốc thật không thiếu người. Nhưng ai, gương mặt nào có thể tạo ra trào lưu, gây nên làn sóng đáng mong đợi, xứng tầm với dự án game TAAN hoành tráng – Giám đốc sản phẩm TAAN đã thật sự cân nhắc, và rồi dừng lại ở 2 band nhạc hot nhất Hàn Quốc.Wonder Girls và DBSK

Chặng đường gom đủ 2 band nhạc này làm gương mặt đại diện thật không dễ dàng. Trở ngại đầu tiên đến từ chính trong công ty, khi chi phí đề xuất được đưa ra. Với 2 band sáng giá nhất Hàn Quốc bao gồm số lượng thành viên đếm tròn 2 bàn tay, thì khoản tiền phải bỏ ra không hề nhỏ. Một hướng khác đã được đề xuất, để TAAN chỉ chọn một hoặc hai gương mặt khác, “kinh tế” hơn, mà cũng vẫn đủ tiêu chí “Người nổi tiếng”. Việc này thật sự dễ dàng khi mà showbiz Hàn như một bầu trời đầy “sao” thuộc mọi lĩnh vực. Nhưng Wonder Girls và DBSK trong định hình chiến lược của ê kíp TAAN đâu chỉ được phác họa đơn giản bằng 3 chữ “Người nổi tiếng”. Đề xuất chọn Wonder Girls và DBSK làm đại diện hình ảnh cho TAAN, dù khó khăn cuối cùng vẫn được ban lãnh đạo J2M chấp thuận.

Trở ngai tiếp theo đến từ chính việc thuyết phục được Wonder Girls và DBSK cùng làm đại diện hình ảnh. Không chỉ sáng giá trên sân khấu 10 chàng trai, cô gái tài năng này đều là gương mặt đắt show quảng cáo và không dễ để họ cùng nhận lời làm gương mặt đại diện cho TAAN. Mất hơn 2 tháng trời đích thân Giám Đốc Sản Phẩm TAAN trực tiếp gặp gỡ nhiều lần và thuyết phục, để 2 nhóm nhạc hiểu rằng TAAN thật sự tiềm năng, hứa hẹn và “đáng đầu tư”, Wonder Girls và DBSK mới chính thức đồng ý gạt những hợp đồng quảng cáo béo bở khác để nhận lời làm gương mặt đại diện.


Hình ảnh về DBSK



Hiệu ứng gương mặt đại diện TAAN

Nhanh chóng, TAAN phủ sóng khắp giới teen Hàn Quốc. Game này đã không chỉ dùng 2 band nhạc như hình tượng đại diện thông thường, mà còn quyết định tạo hình nhân vật theo 5 chàng trai, cô gái sáng giá này của K-Pop. Những hình ảnh trong game, nghiễm nhiên cũng là những hình ảnh có Wonder Girls và DBSK. Một làn sóng hình ảnh TAAN được dấy lên mạnh mẽ. Đi trên đường phố Hàn Quốc, đặc biệt là những thành phố lớn như thủ đô Seul, hình ảnh TAAN xuất hiện khắp nơi, song hành cùng teen. Từ những vật dụng nhỏ như móc khóa, sticker, đến việc chóng mặt vì một ngày phải nhìn không biết bao nhiêu… lưng áo người đi đường in hình TAAN, quả thật TAAN đã thành công trong việc phủ sóng hình ảnh.





Các hình ảnh về Wonder Girls


Bắt đầu từ hiện tượng Wonder Girls và DBSK với tạo hình ngộ nghĩnh của TAAN lan truyền trong giới teen, teen quay sang cân nhắc ngược lại về TAAN. Số lượng người chơi TAAN tăng đột biến. Không chỉ thu hút lượng fan khổng lồ của Wonder Girls và DBSK, hiệu ứng hình ảnh tràn ngập của TAAN đã dấy lên nỗi tò mò trong teen Hàn, dù mê Wonder Girls, DBSK hay có là game thủ hay không, teen đều hiếu kì chơi thử TAAN, và rồi thật sự bị hút vào thế giới vốn được thiết kế đặc biệt dành cho teen. TAAN gần như thành hiện tượng trong làng game với lượng CCU (lượng người chơi) khổng lồ tăng nhanh một cách ngỡ ngàng và đáng mơ ước.

Không chỉ có vậy, phản ứng của dư luận với “hiệu ứng TAAN” này cũng hoàn toàn tích cực, khi mà 10 gương mặt đại diện thuộc 2 band nhạc nổi nhất Hàn Quốc này không chỉ có lợi thế về ngoại hình, mà còn tài năng và đặc biệt là mẫu thần tượng nói không với scadal.

Có thể nói J2M đã táo bạo một cách sáng suốt khi biểu quyết đồng ý đầu tư một khoản tiền lớn cho phần gương mặt đại diện của TAAN. Game thủ đến với TAAN bắt đầu từ sức hút của gương mặt đại diện, và ở lại với TAAN vì sức hút của game. Hiện giờ TAAN vẫn thật sự là game có lượng CCU đáng mơ ước ở Hàn Quốc. Thị trường dành cho TAAN ở Việt Nam cũng hứa hẹn không kém, khi mà chỉ mới chính thức đưa đến tay game thủ được hơn 1 tuần, TAAN đã hâm nóng nhiều trang tin game uy tín, nhiều diễn đàn game lớn. Đặc biệt, khi TAAN Việt Nam không chỉ là game, mà còn được đưa lên thành thương hiệu cho teen đẳng cấp thế hệ mới: “Không chỉ là teen – Phải là TAAN” – TAAN hứa hẹn một làn sóng đáng chờ đợi trong cộng đồng game và giới teen Việt Nam.

Thu Nga

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)