Games 2012-04-27 07:55:02

Game VKL :))


[size=1]Game VKLCHUA có tên đầy đủ là Vấn Kiếm[/size][size=2]Sáng nay 20/4, trang teaser lấy đề tài "Ngày tận thế 2012" từng gây tranh cãi cách đây không lâuVKLChua.com đã chính thức công khai danh tính.[/size]> NPH game Việt 'chạy đua' đặt tên miền gây sốc

Hiện tại, khi game thủ truy cập vào đường link VKLChua.com sẽ được tự động chuyển về trang chủ của Vấn Kiếmở địa chỉ http://vankiem.vn. Tại đây, người chơi bắt gặp hình ảnh 3 môn phái chính của game là Thiên Vương Bang, Tiêu Dao và Ngũ Độc.





Giao diện trang chủ Vấn Kiếm.
Vấn Kiếm là game online di động thuộc thể loại nhập vai, do công ty Nghiễm Châu (Trung Quốc) sản xuất và Minh Châu phát hành tại Việt Nam. Lấy bối cảnh kiếm hiệp Trung Hoa cổ đại, game có hiệu ứng chiến cảm sống động, phó bản đa dạng, hệ thống tự động Auto Play chỉ với một phím bấm. Thêm vào đó, trò chơi sở hữu hệ thống phục trang khá bắt mắt cùng tính năng nuôi linh khí mới lạ.

Đồ họa Vấn Kiếm được xây dựng theo phong cách Tây hóa và tương đối chi tiết. Dẫu vậy, trò chơi vẫn chạy tốt trên mọi nền tảng điện thoại từ trung bình cho đến cao cấp. Đặc biệt ở các phiên bản nâng cấp mới nhất, Vấn Kiếm có thể chơi mượt trên cả trình duyệt web.





Đồ họa Vấn Kiếm theo phong cách phương Tây.
Bản đồ trong Vấn Kiếm rộng lớn, bao gồm các địa danh, thành trì nổi tiếng. Khi chọn vị trí cần di chuyển trên bản đồ, người chơi có thể tự động di chuyển tới khu vực đã được lựa chọn. Mỗi khu vực nhất định trên bản đồ đều có thông báo rõ ràng về cấp độ quái vật, sát thủ của khu vực đó. Game thủ cũng có thể lựa chọn di chuyển tới đúng địa điểm cấp độ quái vật, sát thủ.





Bản đồ trong Vấn Kiếm.
Hiện tại, Vấn Kiếm đã tiến hành phát tài khoản thử nghiệm trên fanpage tại đây. Thời gian thử nghiệm trò chơi chưa được công bố.













Cốt truyện Vấn Kiếm diễn ra vào cuối thời Đường, khi thiên hạ đại loạn. Dực Trường Xuyên với võ công cao cường trấn áp giang hồ lập nên hội Vấn Kiếm uy trấn thiên hạ. Không bao lâu sau, hội Vấn Kiếm đã tổng hợp lại sức mạnh của võ lâm, với thế lực hùng mạnh giúp Tống Thái tổ Triệu Khuông Dẫn thống nhất Trung Nguyên, lập nên Tống triều, kết thúc cục diện chia năm xẻ bảy cuối đời Đường.

Giang sơn đã định, Triệu Khuông Dẫn lo sợ ngai vàng chưa vững, trọng văn ức võ, tập trung quyền lực vào tay triều đình. Dực Trường Xuyên biết mình không còn được trọng dụng liền tự phế võ công, quy ẩn giang hồ, hội Vấn Kiếm cũng mai danh ẩn tích. Từ đó, Võ Lâm như rồng mất đầu, triều đình ngầm áp chế khiến cho các môn phái tan rã, trở nên hỗn loạn, không thể nào khôi phục thời hoàng kim

Nhiều năm sau khi hội vấn kiếm quy ẩn, bỗng trên giang hồ có lời đồn đại Dực Trường Xuyên năm xưa trước khi chết đã để lại một điển tịch võ công quy tụ tinh hoa của các môn phái võ lâm Trung Nguyên có tên là "Vấn kiếm thư tịch" . Lời đồn kể rằng, người có được bí kíp võ công này sẽ trở thành thiên hạ vô địch hiệu lệnh thiên hạ, trở thành thái sơn bắc đẩu của võ lâm Trung Nguyên.

Giang hồ một lần nữa lại nổi sóng. Cao thủ các môn phái đều bí mật truy tìm tung tích điển tịch. Trong giang hồ lúc đó có ba đại phái với tiềm lực hùng mạnh là Thiên Vương Bang, Tiêu Dao Phái và Ngũ độc giáo. Môn phái nào cũng có tham vọng xưng bá võ lâm, tham vọng trở thành duy ngã độc tôn đứng đầu thiên hạ. Ba đại phái này lấn át quần hùng, tạo nên những trận chiến đẫm máu làm rung chuyển võ lâm. Giang hồ chìm trong biển máu và mù quáng trước lời đồn về "Vấn kiếm thư tịch". Liệu lời đồn này có phải là thật? Môn phái nào sẽ đoạt được nó? Giang hồ liệu có trở nên bình yên và khôi phục lại thời hoàng kim như xưa? Câu trả lời sẽ nằm trong tay game thủ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)