Teen 24h 2011-06-08 01:21:06

Gặp 4 người mẫu teen gây xôn xao dư luận


[size=2]Họ là 4 cô gái còn đang tuổi ăn tuổi ngủ mà đã sớm trổ mãi nhô giò và khiến người ta phải bàn tán ầm ĩ về mình.[/size]
Hiện tượng người mẫu cực trẻ thậm chí là siêu trẻ tỏa sáng trên sàn diễn đang thực sự trở thành “mốt”. Bởi thực tế hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước châu Á khác cũng như phương Tây, người mẫu tuổi teen đã và đang gây chú ý mạnh với công chúng.




Họ là những cô gái còn đang tuổi ăn tuổi ngủ mà đã sớm trổ mãi nhô giò và khiến người ta phải bàn tán ầm ĩ về mình. Những lời bàn tán ầm ĩ ấy có thể là những ngôn từ hoa mỹ sắp muốn mọc cánh nhưng đôi khi cũng là những lời chỉ trích như những mũi kim đâm vào da thịt.


Các lò mẫu đang đổ xô đi “săn” người mẫu trẻ, các sàn diễn mở rộng cửa chào mừng những đôi chân “búng ra sữa” và công chúng thì mắt tròn mắt dẹt vị sự trưởng thành quá sớm của những em gái này. Và dù với vấn đề nào thì ta cũng nên nhìn nhận theo cả mặt tích cực và tiêu cực. Không nên áp đặt ý kiến cá nhân của bản thân cho đề tài đang nóng bỏng thậm chí còn gây tranh cãi này.

Hầu hết các quản lý của các lò mẫu đều gọi những chân dài tuổi từ 11 tới 15 đang nổi là “của hiếm”. Qủa thực là xã hội hiện nay vẫn coi những e gái tầm tuổi này mà cao hơn 1m70 xấp xỉ 1m80 là điều hiếm hoi và lạ thường.

Hồng Quế 16 tuổi, Bảo Trân 12 tuổi hay em gái của cô Kim “siêu vòng ba”, Kylie Jenner 13 tuổi quả là đã gây xôn xao dư luận trong thời gian khá dài khi xuất hiện trên sàn diễn hoặc các mặt báo. Các em gái xinh đẹp này quả thực đã khiến các show thời trang thêm thú vị hơn, hút khách hơn.

Hãy cùng gặp gỡ và “chấm điểm” 4 người mẫu độ tuổi teen đã gây ầm ĩ dư luận trong thời gian qua:

1. Hồng Quế – PinkQ

Năm nay 16 tuổi nhưng Hồng Quế đã trở từ “thỏi nam châm” hút khách của các show thời trang từ lúc nào chẳng ai hay. Cô gái xinh đẹp, sở hữu thân hình quyến rũ và khuôn mặt biểu cảm, giầu cảm xúc (dù nhiều người cho rằng Quế bị già trước tuổi rất nhiều) này quả thực đã khiến thời trang Việt thêm nhiều thú vị hơn.


Hồng Quế.
13 tuổi, cô ấy đã đặt chân lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. 15 tuổi cô ấy đã là vedette thế hệ mới của New Talent – một tên tuổi đào tạo người mẫu có tiếng tại miền Bắc. Và người ta đang kỳ vọng rằng làng thời trang Việt sắp có một siêu mẫu sáng giá.

Chuyện trong nghề, có lẽ ít có thể không hài lòng vì cô nhóc xinh đẹp này, bởi cô gái này có tham vọng, có kỹ năng và sự chuyên nghiệp trong công việc và niềm đam mê bỏng cháy với thời trang. Tuy nhiên với phần khán giả khó tính vẫn chưa hài lòng vì PinkQ chỉ học ở một trường cấp ba dân lập có tiếng là kém so với mặt bằng chung.


Nhưng cô bé này lại có tham vọng đi thi Hoa hậu Việt Nam. Vậy thì ngoài nhan sắc trời phú, sự dạn dày với sàn catwalk và kinh nghiệm làm đẹp tự tích lũy, có lẽ Hồng Quế cần và phải trau dồi tri thức hơn nữa, học tốt ngoại ngữ hơn nữa. Có như vậy mới hòng thành công và đẹp lòng công chúng.

2. Lê Hoàng Bảo Trân

Chiều cao quá nổi bật 1,72m của Bảo Trân – cô nhóc 12 tuổi đã giành giải nhất cuộc thi “Teen model 2009″ khiến ai cũng giật mình. Người ta giật mình vì sự phổng phao xinh đẹp bất ngờ của một em gái học lớp 6.

Tại chương trình thời trang & Đam mê tổ chức vào tối 21.11, Bảo Trân đã gặp “tai nạn” trong nghề mẫu. Cô bé thơ ngây đã khiến dư luận xôn xao vì những hình ảnh đáng tiếc của mình bị lan tràn với tốc độ chóng mặt. Có nhiều người cảm thông, chia sẻ nhưng cũng không ít kẻ chỉ trích bằng những lời cay độc.

Mọi người nghĩ sao nếu biết rằng có một nhà thiết kế lừng danh thế giới đã từng nói: “Hãy tập trung vào thiết kế của tôi mà gạt bỏ hình ảnh cô người mẫu ra khỏi đầu, bạn mới thực sự hưởng thụ được thời trang.”

Dư luận đang xôn xao vì sự phổng phao xinh đẹp bất ngờ và cả “tai nạn lộ hàng” của một em gái học lớp 6.









Bảo Trân mới học lớp 6.
3. Park Seo Jin

Park Seo Jin năm nay 15 tuổi, là cô gái chiến thắng trong chương trình “I am a model” năm 2008. Cô là người trẻ tuổi nhất từng giành chiến thắng trong sê-ri chương trình truyền hình thực tế này. Tuy nhiên, những nhà sản xuất của kênh truyền hình Mnet không bao giờ ngờ rằng, cô gái 15 tuổi này sẽ khiến họ gặp rắc rối.

Vào một ngày nọ, những shoot ảnh bán nude của Park Seo Jin được công bố rộng rãi. Điều này đã nổ ra cuộc tranh cãi trong công chúng. Những bức ảnh ghi lại người mẫu 15 tuổi chỉ mặc duy nhất chiếc quần jeans, dùng mái tóc dài của mình để “che chắn” phần ngực và chụp cùng một người mẫu nam. Tạo hình của hai người mẫu rất thân mật và “nóng”. Park Seo Jin chụp hình với những tư thế rất táo bạo và “người lớn”.











Những hình ảnh gây tranh cãi của Park Seo Jin.
Những bức ảnh này đã tạo nên một làn sóng tranh luận trên các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc trong một thời gian dài. Có ý kiến cho rằng, Park Seo Jin chỉ mới 15 tuổi và những bức ảnh bán khoả thân này thực sự không thích hợp với tuổi tác của cô. Nó gây sốc cho phần đông khán giả. Nhưng cũng không ít người cho rằng, việc Park Seo Jin che chắn cơ thể như trên là “ổn” và những bức ảnh của cô rất nghệ thuật.

Sau khi “lĩnh đủ” những chỉ trích từ dư luận, Park Seo Jin vô cùng ân hận. Cô bé thành thật chia sẻ: “Thời điểm tham dự cuộc thi, tôi không hối hận khi quyết định chụp hình bán khỏa thân, nhưng hiện tại, tôi nghĩ một lần như vậy là quá đủ”.

4. Kylie Jenner

Cao 1m75, mắt nâu, tóc nâu và một “bo đỳ” không thể quyến rũ hơn, Kylie Jenner đang khiến giới trẻ thế giới “phát sốt” về mình. Nhưng cái đáng giật mình hơn cả là cô gái phổng phao xinh đẹp này năm nay mới chỉ vẻn vẹn 13 tuổi.


Kylie Jenner.
Cách đây không lâu, loạt ảnh bikini thời trang của Kylie Jenner đã khiến công chúng choáng váng. Họ không thể tin nổi một cô nhóc tý tuổi đầu lại có thể tạo dáng chuyên nghiệp và biểu cảm với những món thời trang mà người ta đã khai thác gần như “nhàu” đến vậy.

Một điều thú vị nữa là Kylie Jenner chính là em gái út của gia đình nổi tiếng Kardashian. Em gái của cô Kim “siêu vòng ba”. Người hâm mộ dự đoán rằng sau này Kylie Jenner còn nổi tiếng và xinh đẹp hơn hẳn các bà chị. 13 tuổi nhưng cô bé đã bộc lộ gu thời trang rất tốt.

Kylie Jenner luôn nhận được lời khen của báo giới, người hâm mộ lẫn các chuyên gia thời trang mỗi lần cô bé xuất hiện trước công chúng. Đằng sau những shoot hình thời trang đòi hỏi sự lạnh lùng là một Kylie Jenner trẻ trung, tươi tắn, ăn mặc phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt Kylie Jenner đang được tôn là biểu tượng thời trang mới của tuổi teen thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)