Hot boy - hot girl 2014-02-27 03:42:23

Gặp cô chủ 9X xinh đẹp, thu nhập "khủng"@@@ bây giờ nhiêu em xinh thía


Không chỉ xinh đẹp, Thùy Trang còn là chủ của 2 cửa hàng thời trang khá hot tại TP.HCM, thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.
[justify]Khởi nghiệp từ tháng 4/2011, cô bạn gái xinh đẹp Trang chọn cho mình con đường đi riêng đó là mởshop kinh doanh thời trang online, sau những tháng ngày vất vả nay cô bạn đã khá thành công trong sự nghiệp mình lựa chọn.Hiện đang là chủ hai cửa hàng thời trang tại Sài Gòn, mỗi tháng Trang thu được hơn 50 triệu đồng - một con số đáng ngưỡng mộ với một cô bạn 9X .
Từ nhỏ Trang đã có đam mê kinh doanh thời trang, “Nhớ ngày nhỏ, hàng đêm mình không chịu ngủ, thường xuyên nũng nịu với mẹ đòi thay hết bộ áo quần này rồi sang bộ áo quần kia để mình ngắm rồi mới chịu ngủ” - Thùy Trang chia sẻ.
Ngày đầu khởi nghiệp, một mình phải lo toan mọi thứ và nhất là nỗi lo phải cạnh tranh thị trường với những shop đã có thương hiệu cô nàng cảm thấy lo lắng và áp lực rất lớn. Dần dần được bạn bè giúp sức, Thùy Trang đã có thể tự mình tìm kiếm được những mẫu quần áo độc đáo, riêng biệt cho shop của mình nên cô được nhiều bạn trẻ tìm đến.
Thu nhập tháng đầu tiên kinh doanh chỉ có vài triệu, “thật sự lúc ấy mình thấy hạnh phúc lắm vì đấy là lần đầu tiên tự tay mình kiếm ra tiền, những giọt mồ hôi, những đêm thức trắng suy nghĩ, những ngày đầu non nớt, “tập đi” trong nghề đã được đền đáp. Tuy số tiền ấy không nhiều nhưng đấy là sự nổ lực của mình trong tháng đầu tiên kinh doanh thời trang online” - Trang nhớ lại.
Hiện tại khi đã có thu nhập ổn định Trang đã có thể tự mình lo cho cuộc sống tại Sài Gòn và có phần gửi về quê cho gia đình. Đó chính là niềm vui lớn nhất với bà chủ 9X xinh đẹp.
Ngoài làm chủ, cô nàng còn kiêm luôn người mẫu ảnh cho các sản phẩm của cửa hàng, một phần vì tiết kiệm chi phí một phần vì đó cũng là niềm đam mê thứ hai của Trang. Do khá xinh và ăn ảnh nên Trang cũng hay được mời chụp ảnh thời trang cho một số báo mạng và làm người mẫu ảnh "bất đắc dĩ" cho các bạn của cô.
 
Cùng ngắm những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của cô bạn 9X tài năng này:









 



 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)