Hot boy - hot girl 2009-05-30 05:24:59

Gặp hot girl xinh đẹp, học 'siêu' Huyền Thương......!


Là một MC tuổi teen, đang ấp ủ dự định lấn sân ca nhạc nhưng cô nàng vẫn duy trì phong độ học tập rất đáng nể.

Gặp Huyền Thương ngoài đời không chỉ ấn tượng với cô nàng này ở đôi mắt to tròn biết nói mà bên cạnh đó là cách bắt chuyện hòa đồng, thân thiện. Thương đang theo học ngành Ngữ Văn - Truyền Thông của ĐH Hồng Bàng. Bên cạnh đó, cô cũng là một MC tuổi teen khá bận rộn, Thương còn đang ấp ủ dự định lấn sân sang ca hát, thế nhưng cô nàng vẫn luôn giữ vững thành tích học tập cực siêu và đáng nể của mình với điểm trung bình môn Văn lên đến 8,8.

Bận rộn với nghề MC

- Chào Thương, bước chân vào làm MC đã được một thời gian, bạn chắc có rất nhiều kỉ niệm để chia sẻ?

- Thương làm MC cũng được một thời gian rồi, buồn vui thì nhiều lắm. Kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với mình đó là trong một lần mình được giao nhiệm vụ làm MC cho một chương trình dành cho các bé thiếu nhi . Thương có đặt một câu hỏi với một bé là “Ở nhà ba thường tặng hoa gì cho mẹ của bé ?”, thế là em bé hồn nhiên trả lời rằng: “Ba em rất hay tặng mẹ em hoa Vạn Thọ ạ!”. Lúc ấy cả hội trường cười ồ lên, chỉ tội nghiệp cho bé, không biết vì sao mọi người lại cười mình. Hỏi ra mới rõ là ba bé đó mua hoa để cho mẹ bé để bàn thờ, làm cho Thương cũng không nhịn được cười. Mỗi lần nhắc lại là Thương vừa thấy vui lại vừa thấy thêm yêu nghề MC của mình, tuy có nhiều khó khăn nhưng qua đó bản thân Thương lại học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm.

- Đã bao giờ Thương gặp phải những khó khăn mà lúc đó bạn muốn rời bỏ nghề MC không?

- Khó khăn lớn nhất của mình là phải làm sao vừa đảm bảo được việc học thật tốt, mà vẫn hoàn thành được công việc MC của các chương trình mình nhận đi quay. Tuy nhiên Thương rất yêu nghề và đã xác định từ đầu rằng sẽ quyết theo đuổi đến cùng ước mơ của mình nên cho dù có khó khăn cách mấy Thương cũng sẽ vượt qua. Còn chuyện bỏ nghề MC ư? Câu trả lời là khi nào lửa đam mê trong mình tắt thì lúc đó thật sự mình mới tính đến chuyện nói lời chia tay với công việc này.

- Theo bạn, những tố chất nào là cần thiết nhất đối với một MC tuổi teen?

- Mình nghĩ để trở thành một MC tuổi teen được nhiều bạn trẻ đón nhận thì tố chất đầu tiên và rất quan trọng đó là niềm đam mê và ham thích với đối nghề. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay nhầm tưởng rằng nghề MC teen rất đơn giản, chỉ cần ăn mặc đẹp, nói năng qua loa một chút là có thể trở thành MC nhưng đó là một sự sai lầm. Nghề nào cũng có cái khó của nó và quan trọng là bản thân của mỗi chúng ta cẩn phải biết trau dồi và học hỏi không ngừng. Bên cạnh đó, sự tự tin và năng động cũng không thể thiếu. Ngoài ra ở một MC tuổi teen cần phải có thêm khả năng ăn nói và ứng biến trước các tình huống bất ngờ nữa.

- Ngòai công việc MC bạn còn có những công việc nào khác? Nhiều hot girls hiện nay vừa tham gia làm MC vừa tham gia ca hát, đóng phim, vậy bạn có định tham gia vào các lĩnh vực này?

- Hiện tại thì Thương đang theo học ngành Ngữ Văn - Truyền Thông của đại học Hồng Bàng nên ngoài công việc MC hiện tại Thương sẽ cố gắng tập trung vào việc học để có thể trở thành một biên tập viên thật chuyên nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, Thương còn rất đam mê ca hát, sắp tới Thương sẽ tham gia chương trình “Giai Điệu Tuổi Hồng" của kênh HTV7, các bạn nhớ đón xem và ủng hộ Thương nha!

Hot girl học siêu

- Thương học rất giỏi môn Văn, vậy bạn có thể chia sẻ một vài kinh nghiệm cũng như phương pháp học tập của Thương đối với bộ môn này?

- Muốn học tốt môn Văn đầu tiên bạn phải yêu thích môn học. Thứ hai bạn phải có một tâm hồn thật nhạy cảm để có thể cảm nhận hết những điều xảy ra xung quanh mình. Quan trọng hơn hết là niềm đam mê của mỗi người.

Riêng bản thân Thương thì mỗi khi rảnh mình thường lang thang ở những nhà sách để tìm những quyển sách hay về đọc. Những đọan Văn nào Thương cảm thấy tâm đắc nhất mình sẽ cho vào một quyển sổ nhỏ để có thể mang ra ứng dụng khi cần. Việc đọc nhiều sẽ làm thêm vốn ngôn từ, và có được một giọng văn thật biểu cảm.

- Một ngày học tập của Thương sẽ bắt đầu và kết thúc như thế nào?

- Thương thường dọn lại chiếc bàn học sao cho thật gọn gàng và cắm một bình hoa nhỏ. Vì Thương nghĩ chỉ khi góc học tập của mình thật gọn gàng và dễ thương thì mới có thể tạo cho bạn một kết quả học tập thật tốt. Sau đó Thương sẽ xem lại những bài kiểm tra ngày hôm trước, bài nào còn sai Thương sẽ mang ra giải lại. Đối với môn Văn thì cứ sau 60 phút làm bài Thương cho phép mình được nghỉ giải lao một tí, sau đó mới bắt đầu làm tiếp. Với bí quyết này Thương tin rằng tất cả các bạn sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong học tập. Kết thúc một ngày học tập căng thẳng Thương thường nghe một bài nhạc nhẹ, tâm hồn sẽ thấy thỏai mái và dễ chịu hơn rất nhiều đấy!

- Bận rộn như thế, Thương có hay phải "cày đêm" không?

- Đôi khi, bận rộn cũng khiến cho mình chịu rất nhiều áp lực. Những lúc này mình cũng cố gắng hòan thành thật tốt, nhưng theo mình phương thức "cày đêm" không hiệu quả, thậm chí có thể khiến bạn bị suy nhược cơ thể nữa đấy. Những teens 12 hiện nay chắc chắn đang phải đối mặt với áp lực này nên Thương nghĩ các bạn cần dung hòa giữa việc học và thời gian để đạt được kết quả cao nhất.

Cuộc sống không "nhạt" nếu biết làm mới mình

- Những lúc không bận rộn với những lịch quay, những chương trình teen của kênh Yeah1 TV bạn thường làm gì để giải stress và những căng thẳng trong cuộc sống?

- Những lúc rảnh rỗi Thương hay đi chơi cùng bạn bè, nghe nhạc hoặc sẽ lăn vào bếp nấu ăn để chiêu đãi cho cả nhà. Bật mí một chút nhé, dù bận rộn thế nào thì Thương vẫn dành một khỏang thời gian cho gia đình.

- Một ngày chủ nhật của bạn?

- Thương cũng như các teen khác thôi, ngày chủ nhật Thương cho phép mình ngủ dậy hơi muộn một tí. Sau đó, Thương sẽ đi chơi cùng hội bạn thân, ngoài ra nấu ăn cũng là một hoạt động thường xuyên của Thương trong ngày chủ nhật đó. Kết thúc một ngày chủ nhật là lúc Thương tổng kết lại các hoạt động của mình trong tuần và sắp sếp một thời gian biểu thật cụ thể cho tuần sau.

- Có người nói những hot teen như Huyền Thương thường không có thời gian dành riêng cho cuộc sống riêng tư của mình?

- Theo Thương nghĩ là con người, nhất là trong độ tuổi teen ai cũng phải có cho mình một cuộc sống riêng, một thế giới riêng. Các bạn khác thế nào thì mình không biết nhưng riêng Thương thì vẫn dành một chút riêng tư cho cuộc sống của mình. Thương nghĩ cuộc sống sẽ không nhạt nếu chúng ta biết tự làm mới mình. Quan trọng là cách sắp sếp thời gian của mỗi người mà thôi.

- Thương vừa có một chuyến đi Hà Nội rất thú vị, bạn có thể chia sẻ một chút kỉ niệm về chuyến đi này

- Đúng là mình vừa có một chuyến đi du lịch ra Hà Nội cùng gia đình nhân dịp lễ 30/4 và 1/5. Trong chuyến đi này Thương được biết thêm nhiều điều lắm, ấn tượng về Hà Nội thì vô cùng thú vị. Kỉ niệm của chuyến đi này thì nhiều nhưng có lẽ không khí lành lạnh của Hà Nội kèm với những người bạn khá thân thiện ở vùng đất Thủ đô tạo ấn tượng mạnh với Thương nhất. Do thời tiết thay đổi, mình có bệnh một tí nhưng không sao cả, quan trọng là sau chuyến đi Thương khám phá ra được rất nhiều điều và cũng có ích cho công việc của Thương hiện tại.

Scandal ư? Chuyện nhỏ!

- Có một số khán giả nhận xét rằng, mỗi khi xuất hiện trên tivi Thương vẫn chưa thật sự "pro" trong vai trò MC? Bạn chia sẻ thế nào về nhận xét này?

- Để trở thành một MC chuyên nghiệp cần rất nhiều yếu tố. Nó giống như một ngọn núi cao mà mỗi ngày Thương phải cố gắng bước từng bước thật chậm mà chắc để lên được tới đỉnh, bởi thế chắc hẳn sẽ còn nhiều thiếu sót. Thương mong là sẽ nhận được những lời góp ý từ các bạn khán giả để Thương có thể hòan thiện mình hơn. Có khen có chê là khán giả có quan tâm đến mình, Thương hạnh phúc vì điều này.

- Nếu có tin đồn rằng Huyền Thương cặp kè với đại gia, bạn nghĩ sao?

- Là con một nên ba mẹ đặt hết niềm tin vào Thương. Buồn thì có, nhưng Thương sẽ không hụt hẫng vì chắc chắn rằng làm nghệ thụât sẽ không tránh khỏi những chuyện đồn thổi không có thật. Thương chọn giải pháp im lặng là tốt nhất. Những gì mình không làm thì không cần mất nhiều thời gian giải thích dài dòng, Thương nghĩ dành thời gian ấy đầu tư cho công việc chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.

- Thương nghĩ một teen nổi tiếng nhưng nếu dính quá nhiều scandal thì có được gọi là một hot girls đúng nghĩa hay không?

- Đã trở thành một hot girl hay hot boy đồng nghĩa bạn sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn. Nếu dính quá nhiều scandal thì chính bạn đang xoá dần hình ảnh của mình trong mắt mọi người đấy. Thương nghĩ chỉ những teen nào biết vươn lên đúng nghĩa thì mới có thể đứng vững trong cuộc sống và xứng đáng trở thành một hot teen thật sự trong thế giới teen Việt.

- Chia sẻ một vài kế hoạch trong tương lai của Huyền Thương nhé!

- Sắp tới Thương sẽ tham gia vào ngày hội tiếng hát học sinh THPT toàn quốc nhưng không phải là một thí sinh đi thi mà Thương sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình này. Bên cạnh đó Thương sẽ xuất hiện trong một chương trình cực hot của Yeah1 TV là 51 job và không quên nỗ lực hết mình để có thể thực hiện ước mơ trở thành một biên tập viên truyền hình nổi tiếng.

Profile

Tên : Trần Thị Huyền Thương

Ngày Sinh : 18/04/1990

Nick Name : Mun

Đang học tại Đại Học Hồng Bàng

Thành tích đáng nể : Giải Nhì tiếng hát học sinh THPT toàn quốc, giải Nhất Tiếng hát HS toàn trường, Giải HS giỏi Văn cấp tỉnh, giải khuyến khích HS giỏi Văn toàn quốc, hai năm liền nằm trong đội tuyển Văn quốc gia, học sinh giỏi suốt 12 năm liền.

Hiện đang làm MC cho Yeah1 TV, Teendiary, và model ảnh của một số tạp chí teen ở TP HCM.

Theo : Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)