Hot boy - hot girl 2012-09-07 03:15:53

Gặp nữ sinh có vẻ đẹp thiên thần đang gây "sốt"


Ngày hôm qua, sau khi chùm ảnh về nữ sinh xinh Hà Nội xinh đẹp trong ngày khai giảngđược đăng tải, đã có rất nhiều độc giả gửi phản hồi về cho chúng tớ để được biết thêm thông tin về cô nữ sinh trường Phan Đình Phùng có vẻ đẹp thiên thần, là tâm điểm của ống kính máy ảnh trong buổi lễ khai giảng. Ngay lập tức, chúng tớ đã liên hệ ngay với cô bạn dễ thương này để thực hiện bài phỏng vấn.







Phải khá khó khăn chúng tớ mới hẹn được lịch với cô bạn cute này bởi lịch học quá dày của bạn ấy. Ấn tượng đầu tiên về cô bạn có lẽ chính là khuôn mặt xinh như thiên thần, đôi mắt bồ câu, làn da trắng không make up và hơn cả là sự khiêm tốn khi nói về bản thân mình.



















Ngày hôm qua, sau khi những bức ảnh của bạn được chúng tớ "paparazzi" tại trường trong buổi lễ khai giảng, rất nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ bạn với vẻ không giấu diếm. Hàng trăm lời khen giành cho sự dễ thương của bạn. Bạn có cảm xúc thế nào?

Thực sự mình không nghĩ là mình lại nhận được nhiều lời khen đến thế. Trước hết mình rất cảm ơn những lời khen tặng đó của mọi người. Trước tình cảm đó, mình cảm thấy rất vui và nghĩ mình thật may mắn. Sau khi một số tấm hình của mình được đăng tải, khá nhiều bạn bè trong trường, rồi bạn bè cũ và người quen cũng nhắn tin, gọi điện nói đùa: "Bên ngoài xấu xí mà lên hình xinh thế" (Cười) Nhất là số lượng người kết bạn trên facebook của Trâm Anh cũng tăng lên rất nhiều. Mình rất rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Khuôn mặt dễ thương và "trắng không tì vết" của bạn trong những bức ảnh hôm qua khiến nhiều người nghĩ là bạn có make up đấy!

Thật ư? (Cười lớn). Mình có nên xem đây là một lời khen không nhỉ? Nói vậy thôi, chứ mình xin đính chính là mình không make up đâu (Cười), mình có kẻ mắt một chút. Bản thân mình luôn hướng đến những cái gì đó thật tự nhiên, nên với mình việc make up là cực cực ít luôn.

Nhưng đồng thời mình cũng nghĩ rằng làm cho mình xinh hơn thì không có gì là xấu cả. Tuy nhiên, phải biết làm đẹp sao cho phù hợp với lứa tuổi của mình.










Thời gian gần đây, có rất nhiều nữ sinh ăn mặc lòe loẹt, rồi make up đậm khi tới trường. Bạn nghĩ sao về điều này?


Nếu đang trong độ tuổi học sinh thì mình nghĩ không nên trang điểm quá đậm khi tới trường, sẽ làm mất đi những nét đẹp tự nhiên vốn có của con gái.

Hơn nữa, việc quan trọng nhất của chúng mình bây giờ là học tập, làm đẹp quá sớm sẽ ít nhiều sao nhãng học hành.














Quay trở lại một chút về "hiện tượng" của Trâm Anh nhé. Từ giờ sẽ có nhiều người biết về bạn hơn, nhất cử nhất động của bạn cũng sẽ được để ý nhiều hơn, điều này có khiến bạn cảm thấy áp lực không?

Có chứ. Mới chỉ một hôm thôi mà Trâm Anh cũng đã hơi hơi cảm thấy áp lực rồi này. (Cười) Mình biết cái gì tới cũng sẽ mang theo 2 vấn đề trái ngược, đó là tích cực và tiêu cực. Với một học sinh như Trâm Anh thì mình nghĩ là tích cực chiếm phần nhiều, bởi vì mình được quen nhiều bạn mới, rèn cho mình sự tự tin trong giao tiếp.

Nhưng bên cạnh đó cũng cần chú ý tới hành động của mình, vì đôi khi, 9 người mười ý, không thể kiểm soát được tất cả suy nghĩ và nhận xét của mọi người, cũng như không ai có thể làm theo ý của nhiều người như thế, phải không nào?











Sở hữu một ngoài hình cực sáng, tại sao Trâm Anh không hướng tới việc làm nghệ thuật như những cô bạn xinh xắn khác?

Nói ra thì hơi ngại, nhưng sự thật là mình rất tự ti và không thích nổi bật. Mình hay tỏ ra e ngại trước đám đông, mà người làm nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, model… thì không thể ngại như thế được. (Cười)

Hiện tại mình có dự định sẽ thi vào trường Học viện báo chí và tuyên truyền hoặc Đại học Thương mại, hai ngôi trường mình rất thích. Vì vậy mình đang nỗ lực hết sức để đạt được điều đó. Mình muốn có một kiến thức vững vàng rồi mới "lấn sân" nghệ thuật nếu có cơ
































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)