Teen 24h 2014-05-28 04:44:34

Gặp nữ sinh Hà Thành có nụ cười lay động trái tim trong clip "VietNam love peace"


[size=6]Làm lay động trái tim cộng đồng mạng bởi hình ảnh rạng rỡ và hành động thiết thực trong clip "VietNam love peace", Linh Kett được rất nhiều bạn gọi bằng cái tên: cô gái sở hữu "nụ cười hòa bình".[/size]
Hai ngày qua, clip "VietNam love peace" liên tục được truyền tay nhau khắp mạng xã hội. Quả thật trong thời điểm này, bất cứ hành động nào của giới trẻ thể hiện tình yêu quê hương, hòa bình, lòng tự hào dân tộc đều mang đến cho mỗi người những cảm xúc rất riêng, rất xúc động. Chỉ trong một thời gian ngắn, lượt view trên youtube của clip này đã tăng đột biến.
Không chỉ ấn tượng với ý tưởng, cách thực hiện đánh mạnh vào cảm xúc, người xem còn ấn tượng với cô bạn xinh xắn trong clip. Khoác lên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, nụ cười rạng rỡ, thân thiện, đi dọc các con phố để ôm người lạ, cô bạn Linh Kett cũng chính là một trong những yếu tố khiến thông điệp yêu hòa bình của clip được truyền đi nhanh và mạnh mẽ như vậy.
 
Gặp Linh Kett vào một buổi sáng Hà Nội rất trong, cô bạn khiến tôi ngạc nhiên khi xuất hiện giản dị với chiếc áo màu đỏ với ngôi sao vàng. Nụ cười rạng rỡ, thân thiện, thu hút của cô gái nhỏ nhắn này quả thật rất có khả năng thu hút người đối diện. Tôi chợt nghĩ, chẳng trách mà suốt mấy hôm nay, không ít comment về clip "VietNam love peace" lại ưu ái gọi cô bạn là "nụ cười của hòa bình".
 

 


 
[justify][justify]Profile[/justify][/justify]
[justify][justify]Họ tên: Bảo Linh[/justify][/justify]
[justify]D.o.b: 21/7/1995[/justify]
[justify]Là cựu học sinh THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm[/justify]
[justify]Hiện tại đang là sv năm nhất Học viện Báo Chí - Tuyên Truyền[/justify]
[justify]Đã từng tham gia 2 phim ngắn tự tay sản xuất là Nhật ký dành cho em và Nắng![/justify]
[justify]Mẫu ảnh cho một số tờ báo tuổi teen.[/justify]


 
Chào Linh. Mấy ngày hôm nay hình ảnh và clip của bạn liên tục được xuất hiện trên các phương tiện thông tin, cảm giác của bạn thế nào?
 
Thật lòng thì mình cũng khá là bất ngờ và vui khi thấy clip của ekip được biết đến rộng rãi như thế. Vì lúc đầu mọi người trong nhóm cũng chỉ có ý tưởng là làm clip để các bạn nước ngoài thấy người Việt Nam thân thiện và yêu hòa bình thôi nhưng không nghĩ lại được mọi người ủng hộ và chia sẻ nhiều như vậy.




Xuất phát từ đâu mà bạn lại quyết định thực hiện clip này?
 
Như mọi người cũng biết thì thời gian qua, cả nước đều hướng về Biển Đông. Mình và các bạn của mình là những người trẻ, cũng rất mong muốn làm một điều gì đó thật ý nghĩa để thể hiện tình yêu của mình với Tổ Quốc. Và mình nghĩ ngoài sự đồng lòng của cả dân tộc thì chúng ta cũng nên kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, hãy truyền tải những thông điệp đơn giản nhưng chân thành để các bạn nước ngoài có thể hiểu và đồng cảm với người Việt Nam. Nên khi 2 anh trong ekip chia sẻ ý tưởng thực hiện clip này, mình đã đồng ý tham gia ngay.
 

 
Ý tưởng clip rất hay nhưng cũng rất táo bạo khi một cô gái bé nhỏ lại cầm tấm biểu ngữ và đề nghị được người lạ ôm trên các tuyến phố Hà Nội. Khi thực hiện các cảnh quay đó, Linh có ngại không?
 
Lúc đầu mình cũng ngại lắm vì có nhiều người nhìn mà mình thì từ trước đến nay cũng không được tự tin. Nhưng được mọi người trong ekip ủng hộ và nhất là nhận được những cái ôm rất chặt, rất chân thành của những người bạn đến từ nước ngoài, tuy xa lạ nhưng mình cảm nhận thấy sự chia sẻ của những người bạn này nên dần dần mình thấy rất vui và không còn ngại nữa.
 
Trong quá trình thực hiện clip có khó khăn nào không? Và cái ôm nào khiến bạn nhớ nhất?
 
Thực ra khó khăn duy nhất chỉ là ban đầu mọi người vẫn chưa hiểu được điều mà ekip muốn thực hiện, nhất là những bác lớn tuổi không biết Tiếng Anh nên ban đầu như mọi người xem clip thì có thể thấy những cái ôm vẫn còn thưa thớt. Trong lúc quay clip có lúc có 1 đoàn người khoảng 10 bạn nước ngoài cùng đi với nhau nhưng đều đi qua luôn, duy nhất chỉ có một chị đột nhiên quay lại ôm chặt lấy mình và nói " I love peace and i love you" - Lúc đó mình rất xúc động và đó có lẽ cũng là cái ôm mà mình ấn tượng nhất.
 

 
Cô bạn Linh Kett trong clip có vẻ rất nhí nhảnh và năng động, vậy còn Linh ngoài đời thực thì thế nào nhỉ?
 
Ở ngoài đời thì mình nhút nhát hơn 1 tí và nói nhiều hơn là cười như trong clip (Cười).
 



 
Được biết trước đó bạn đã từng thực hiện 2 phim ngắn, lại còn tự mình viết kịch bản, đạo diễn, diễn viên. Hình như bạn có niềm đam mê làm phim?
 
Đúng rồi (Cười). Mình cũng mới có niềm đam mê đấy từ khi học hết cấp 3. Mình cảm thấy làm phim cũng giống như đưa cảm xúc và 1 phần nào đó câu chuyện trong cuộc sống của mình vào thành hình ảnh.
 
"Zoom" vào profile của Linh, bạn còn là người mẫu cho một số tạp chí của teen. Vậy làm phim và làm người mẫu Linh thích công việc nào hơn?
 
Tất nhiên là mình thích làm phim hơn vì yếu tố về chiều cao của mình không đủ lý tưởng để làm người mẫu! (Cười lớn)
 

 
Đang là sinh viên của trường Học viện báo chí và tuyên truyền, bạn nghĩ trách nhiệm của bản thân mình trong bối cảnh hiện tại là gì?
 
Ngoài việc học tập tốt, mình đã, đang và sẽ cố gắng làm một tuyên truyền viên xuất sắc để truyền bá thông tin chính thống đến bạn bè quốc tế, kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè Quốc tế và điều quan trọng nhất là luôn phải chứng tỏ rằng người Việt Nam là những công dân văn minh, hiểu biết và ưa chuộng hoà bình.

 
Cảm ơn Bảo Linh về cuộc trò chuyện thú vị này!
 





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)