Chuyện shock 2015-08-19 14:11:53

Gato dễ sợ


Trong tiệc cưới này xuất hiện máy bay trực thăng, máy bay chiến đấu, lượng siêu xe trị giá đến 50 triệu USD và một tá giấy phạt với số tiền không hề nhỏ.

Ngày thứ bảy (15/08) vừa qua, chú rể 29 tuổi Salim Mehajer và cô dâu Aysha –  đều là công dân Úc – đã tổ chức đám cưới hoành tráng nhất từng thấy tại lục địa này. Ngay từ lễ đón dâu, Mehajer đã thuê 4 chiếc máy bay trực thăng từ công ty Sydney Helicopters với chi phí lên tới 2000 USD/chiếc/giờ, và 4 chiếc trực thăng này đã quần thảo bay lượn trong suốt quá trình diễn ra đám cưới.


Cặp đôi đang giữ danh hiệu nổi tiếng nhất nước Úc: Mehajer và Aysha.


Chú rể Salim Mehajer bước xuống từ 1 trong 4 chiếc trực thăng.

Theo ông Mark Howard, giám đốc Sydney Helicopter, thì 4 chiếc trực thăng được thuê từ 8 giờ 40 sáng đến 11 giờ trưa, vậy riêng chi phí thuê trực thăng để “ra oai” đã trị giá 16 nghìn USD, gần bằng chi phí một đám cưới nhỏ ở Úc.

Chưa hài lòng với 4 chiếc trực thăng nói trên, Mehajer còn thuê nguyên một chiếc máy bay chiến đấu từ nhà cung cấp Combat Dradon, với mức giá trên trời: 100 USD/phút bay và bắt đầu tính tiền từ lúc khởi động động cơ. Công ty Combat Dragon không tiết lộ chú rể “dân chơi” này thuê phi cơ của họ bao nhiêu lâu, nhưng một trong những vị khách mời trong đám cưới cho biết, thời gian chiếc siêu máy bay này được thuê không ít hơn 4 chiêc trực thăng là bao.


Chiếc trực thăng chiến đấu quần thảo trên bầu trời trong lễ cưới.

Khi đã dám thuê cả máy bay chiến đấu, thì dàn xe dưới mặt đất cũng phải “sang chảnh” xứng tầm, Mehajer đã thuê toàn bộ lượng Ferrari, Lamborghini, Roll-Royces, Limousine mà hãng cho thuê xe cưới lớn nhất Sydney sở hữu, số lượng xe này có tổng giá trị lên tới 50 triệu USD với giá thuê 1200 USD/chiếc/3 giờ. Bản thân chú rể cũng đóng góp chiếc Ferrari của mình trong dàn xe đưa dâu này.


Dàn siêu xe đỗ dọc con phố trước khi hành trình bắt đầu.


Chú rể tự cầm lái chiếc Ferrari 612 Scaglietti của mình trong ngày cưới.


Xếp hàng kín lòng đường bên ngoài cửa nhà chú rể.

Về địa điểm tổ chức cưới, cặp đôi này đã  thuê trọn gói nhà hàng 5 sao Le Montage – nơi vừa được đầu tư hàng triệu USD để nâng cấp –  ở gần bến cảng Sydney để tổ chức đám cưới “ghi danh vào sử sách” này. Theo một nhân viên phụ trách tổ chức tiệc tại Le Montage, đám cưới của Mehajer và Aysha tại đây có giá 500 USD/khách mời và họ đã mời tổng cộng 500 người.



Bên cạnh việc bỏ tiền ra thuê đồ xa xỉ, Mehajer cũng quyết định trở thành… ông chủ của Sydney ngày hôm đó khi mà anh cho người chặn nguyên phố Frances để dàn siêu xe đỗ giữa lòng đường, 4 chiếc trực thăng thản nhiên đậu giữa công viên. Sau sự việc nói trên, Mehajer nhận phải ứng dữ dội từ rất nhiều người dân và đã bị đâm đơn kiện với cáo buộc “gây rối trật tự công cộng”, tuy nhiên cậu ấm này đã lên máy bay riêng đi tuần trăng mật ngay sau khi đám cưới kết thúc.


Cặp đôi bên chiếc phi cơ riêng chuẩn bị đi trăng mật.

Một đám cưới xa hoa không thể thiếu người ghi lại, vì thế cặp đôi chịu chi đã mời ekip đến từ xưởng Iconic Films để làm điều đó, Theo tiết lộ của nhân viên quay phim George Scoulou, thì riêng tiền thù lao của một mình anh trong ngày hôm đó đã là 6500 USD.

“Đó là đám cưới xa xỉ nhất tôi từng thấy, tuy có phần hoang phí, nhưng tôi ước gì được làm khách mời và đứng đằng trước máy quay” – George bật cười chia sẻ.


Ngôi nhà sang trọng của đôi vợ chồng trẻ Mehajer – Aysha.

Nói về đám cưới của chính mình, Mehajer đã trả lời với tờ Daily Telegraph rằng anh muốn trở thành một “siêu sao” nên sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng nhất nước Úc. Đến thời điểm hiện tại, rõ ràng Mehajer đã trở thành ngôi sao như anh muốn và có thể anh sẽ nhận vài tráp phạt “hoành tráng” không kém khi đi trăng mật về vì tội tự tiện chặn đường và đỗ máy bay vào khu vực cấm.
Gato quá 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)