Tin tức - pháp luật 2013-07-04 00:53:07

Gấu của ai, vô nhận hàng dùm cái !


Bức ảnh cô gái sở hữu kho dao kiếm làm dân mạng lạnh gáy

Thời gian gần đây, trên các trang mạng cho đăng tải một bức ảnh khá sốc với nội dung một cô gái khá xinh đẹp ngồi tạo dáng bên những "vũ khí" có thể lấy mạng người trong chớp mắt.

Trong bức ảnh, cô gái có làn da trắng ngần, đeo kính thời trang ngồi trên giường trong tư thế khá “mát mẻ”. Đáng chú ý là ngay trước mặt cô gái xếp đầy những vũ khí thô sơ mà chỉ nhìn qua đã thấy lạnh gáy, gồm 6 con dao “tông” sáng loáng, 1 con dao nhọn loại lưỡi dài, 1 gậy sắt và 1 côn nhị khúc. Tất cả những “vũ khí thô sơ” này đều có thể trở thành hung khí, gây thương tích nặng hoặc tước đoạt mạng sống của người khác.



Cô gái đang "tự sướng" với "kho" vũ khí thô sơ nguy hiểm.

Một số bạn trẻ khi xem xong bức ảnh đã có nhiều bình luận “ném đá” cô gái trên. Một số bạn đã đặt câu hỏi:  “Trong bức ảnh trên, cô gái đang muốn khoe khoang điều gì? Sự xinh đẹp của mình hay khoe đống “vũ khí” lạnh người trên"?

Điều 233 BLHS quy định “Người nào… tàng trữ, vận chuyển… vũ khí thô sơ hoặc công cụ hỗ trợ, đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm” phải chịu trách nhiệm hình sự về tội “tàng trữ, vận chuyển… vũ khí thô sơ” với hình phạt tù từ 3 tháng đến cao nhất là 5 năm. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 50 triệu đồng, phạt quản chế hoặc cấm cư trú 1 - 5 năm.

Trường hợp người có hành vi vi phạm về quản lý vũ khí thô sơ, chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự có thể bị xử phạt vi phạm hành chính.

Theo Gia đìn & xã hội
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)