Tin tức - pháp luật 2011-11-05 11:59:07

Gãy mũi vì trúng gậy cảnh sát giao thông


Chạy xe qua giao lộ, anh Nhàn lấn tuyến nên bị cảnh sát giao thông xông ra thổi phạt. Chiếc gậy điều tiết va thẳng vào mặt khiến nam thanh niên bị gãy mũi và ngã xuống đường bất tỉnh.

Ngay sau đó viên công an đã gọi taxi đưa anh Nguyễn Hữu Nhàn (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) vào Bệnh viện Trưng Vương (quận 10, TP HCM) cấp cứu.




Anh Nhàn đang chờ phẫu thuật tại bệnh viện. Ảnh: Quốc Thắng.


Ngày 5/11, nằm tại Khoa tai mũi họng, anh Nhàn cho biết, tối hôm trước đã đi dự tiệc ở nhà bạn về và chạy xe máy trên đường Trường Chinh hướng về Ngã tư Bảy Hiền (quận Tân Bình). Dừng đèn đỏ tại giao lộ Trường Chinh - Trần Mai Ninh, khi đèn tín hiệu vừa chuyển xanh, anh cùng một số xe khác đi tiếp.

Bất ngờ một CSGT Đội Tân Sơn Nhất xông ra giữa đường chỉ cây điều tiết, ra hiệu cho Nhàn dừng xe. “Chưa kịp dừng lại thì tôi choáng váng vì bị anh cảnh sát vung gậy đập vào giữa mặt”, anh Nhàn kể.

Theo anh Nhàn, sau khi lãnh trọn phát gậy ấy, xe anh lao tới trước một đoạn ngắn thì người cầm lái ngã xuống đường. Viên cảnh sát đã gọi taxi đưa anh đi cấp cứu trong tình trạng máu chảy đầy mặt và ướt cả áo. Tại bệnh viện, anh Nhàn được sơ cứu và xác định bị gãy xương chính mũi phải mổ xắp lại.

“Tôi xác nhận mình đã lấn tuyến nhưng chỉ là vi phạm hành chính và bản thân không có ý định bỏ chạy. Anh cảnh sát vung gậy đập vào mặt tôi như vậy thật quá đáng”, anh Nhàn bức xúc.





Chiếc áo dính máu của anh Nhàn. Ảnh: Quốc Thắng


Trao đổi với VnExpress.net, một lãnh đạo của Đội CSGT Tân Sơn Nhất - Công an TP HCM - xác định người gây ra chấn thương cho anh Nhàn là Thượng sĩ Lê Thanh Điền.

Theo tường trình của anh này thì tối 4/11, trong khi làm nhiệm vụ tại giao lộ Trường Chinh - Trần Mai Ninh, Điền phát hiện anh Nhàn chạy xe vượt đèn đỏ, lấn tuyến nên dùng gậy ra hiệu dừng xe. Anh Nhàn đã không chấp hành còn tăng tốc lao thẳng về phía cảnh sát, mặt va vào gậy điều tiết nên ngã xe, bất tỉnh.

“Cảnh sát cũng phát hiện có mùi bia rượu trên người anh Nhàn nên đã nhờ bệnh viện xét nghiệm đo nồng độ cồn nhưng chưa có kết quả”, vị này nói.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)