Bóng đá 2012-04-06 17:53:06

Gerrard kêu gọi các CĐV Liverpool kiên nhẫn


[justify]Đội trưởng của Liverpool hi vọng tháng Tư của Liverpool sẽ diễn ra tốt đẹp hơn so với tháng Ba.[/justify]
[justify][justify][justify]Liverpool đang thể hiện một bộ mặt cực kỳ tệ hại. Trong 7 trận gần nhất ở Premier League, họ để thua tới 6, và đó chính là chuỗi trận tệ hại nhất của họ trong vòng hơn 50 năm qua. Vì phong độ tồi tệ này, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 7, kém cả đại kình địch cùng thành phố Everton.

Ở các giải đấu Cúp, mọi chuyện đỡ căng thẳng hơn với Liverpool. Họ đã giành chức vô địch Cúp Liên đoàn, và sắp chơi trận bán kết Cúp FA với chính Everton. Tuy nhiên, đội trưởng Gerrard vẫn cho rằng Premier League là mặt trận mà đội bóng cần tập trung hết sức lực. Và trận đấu với Aston Villa cuối tuần này sẽ là cơ hội để Liverpool cho thấy họ đã thoát qua giai đoạn khó khăn. Tất nhiên, "The Kop" cần sự hỗ trợ vô điều kiện từ các CĐV trong thời khắc này.

"Vẫn còn rất nhiều thách thức trong phần còn lại của mùa giải", Gerrard phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool. "Tôi hi vọng các CĐV sẽ kiên nhẫn; rồi mọi chuyện sẽ trở lại đúng hướng".

"Chúng tôi đã có một tháng Ba nhiều cảm xúc lẫn lộn. Chúng tôi thành công ở các giải đấu cúp, nhưng lại đang ở một vị trí mà chúng tôi không thể vui vẻ nổi ở Premier League. Vì thế, chúng tôi cần phải tự nhìn lại mình, và cải thiện thứ hạng càng sớm càng tốt".

Trong tháng Ba, cá nhân Gerrard đã có những màn trình diễn đáng nhớ. Anh lập hat-trick trong trận derby với Everton, và được các CĐV bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Lữ đoàn Đỏ. Tuy nhiên, với Gerrard, những thành tích này sẽ chẳng có gì đáng để mà tự hào, khi thành tích của toàn đội vẫn bết bát.

"Giành được những phần thưởng cá nhân luôn là một điều thích thú, nhưng như tôi từng nói, đội bóng vẫn là quan trọng nhất", Gerrard nói tiếp. "Trận đấu với Everton rõ ràng là màn trình diễn đáng kể nhất của tôi trong tháng Ba. Đó cũng là một trận đấu mà toàn đội đã chơi tốt. Tuy nhiên, ngoài ra thì chẳng có thêm nhiều điều đáng nhắc tới".

"Hãy hi vọng rằng tháng Tư sẽ có nhiều niềm vui hơn, và chúng tôi có thể cải thiện vị trí trên BXH, đồng thời vào Chung kết Cúp FA".
[/justify]
[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)