Tin tức - pháp luật 2012-10-01 14:28:15

Gét Khựa Thì Like cái nào!!!!!!!!!


[size=1]Trung Quốc định lập mạng viễn thông ở Hoàng Sa, Trường Sa[/size]Báo chí Đài Loan vừa qua đã đồng loạt đưa tin Trung Quốc chuẩn bị xây dựng mạng lưới viễn thông trên các hòn đảo ở biển Đông, trong đó có những đảo thuộc Quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam.

Các trang báo của Đài Loan như Taiwan News, Focustaiwan cho biết mạng lưới viễn thông này sẽ do cơ quan viễn thông của tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đảm nhận. Nó sẽ bao gồm 51 trạm thu phát sóng di động (BTS) trên các đảo, 104 trạm BTS trên các thuyền và 8 cáp ngầm dưới biển.




Nếu hoàn thành, mạng lưới này sẽ bao phủ tất cả các hòn đảo ở vùng biển Đông, bao gồm cả các đảo thuộc Hoàng Sa (Paracel Islands) và Trường Sa (Spratly Islands) của Việt Nam, và cả hòn đảo Scarborough Shoal – một lãnh thổ đang tranh chấp giữa Trung Quốc và Philippines. Việc Trung Quốc xây dựng mạng viễn thông ở khu vực Hoàng Sa và Trường Sa là vi phạm chủ quyền của Việt Nam, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã nhiều lần phản đối các hoạt động của Trung Quốc tại khu vực này.

Liên quan đến vấn đề này, trang Gmanetwork của Philippine đưa tin Tổng thống Philippine Benigno Aquino III đã lên tiếng bác bỏ kế hoạch này của Trung Quốc, và ký một sắc lệnh hành chính tuyên bố một số hòn đảo ở đây là thuộc chủ quyền của Philippines.



Làn sóng phản đối sẽ lại dâng cao.


Hiện nay, 3 công ty viễn thông hàng đầu của Trung Quốc là China Mobile, China Telecom và China United Telecom đang quản lý mạng lưới viễn thông bao phủ toàn bộ 70 km đường bờ biển của tỉnh Hải Nam và một số hòn đảo khác.



Cho Anh em mấy con này để xử lí chúng nó

Dòng Galil (Hay B41 trong CS)





Galil Sniper GALATZ

Resized to 95% (was 778 x 246) - Click image to enlarge

Galil 99SR


Galil Micro Tactical(ngầu thật)

Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)