Tin tức - pháp luật 2019-02-25 08:48:41

Gia cảnh đáng thương của vụ nữ sinh bị xe bồn cán tử vong


Lên bệnh viện chăm mẹ vừa qua ca phẫu thuật, tai nạn giao thông nghiêm trọng đã cướp đi sinh mạng của Phạm Thị L - sinh viên năm thứ 3 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.


Liên quan đến vụ tai nạn nữ sinh bị xe bồn cán ở Thường Tín, Hà Nội ngày 23/2, sáng 24/2, trao đổi với PV, một người bạn học chung cấp 3 với nữ sinh Phạm Thị L cho biết, do chấn thương quá nặng chị L đã tử vong khi vào viện cấp cứu.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin người bạn của nữ sinh này cung cấp thì vụ tai nạn xảy ra khi nạn nhân cùng bạn trai đang trên đường từ Hà Nam lên Hà Nội để chăm sóc cho mẹ vì mẹ cô mới trải qua ca phẫu thuật mắt.

Được biết, nữ sinh Phạm Thị L đang là sinh viên năm 3 trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam, do điều kiện kinh tế gia đình khó khăn nên L vừa đi học vừa làm thêm phụ giúp gia đình. Cách đây 5 năm bố của L cũng không may qua đời vì bạo bệnh.

Trước đó, trưa ngày 23/2, trên quốc lộ 1A cũ đoạn qua thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Khi đi đến đoạn đường này, chiếc xe máy của đôi bạn trẻ đã không may va chạm với một xe máy khác hiệu Honda Lead mới được một phụ nữ lùi từ trên vỉa hè xuống. Cú va chạm khiến bạn L. ngã ra đường và bị xe bồn chở nhiên liệu đi cạnh đó cán qua người.

Sau cú va chạm, cô gái ngồi phía sau ngã ra lòng đường và bị xe bồn đi ngay cạnh cán phải. Cú va chạm trên khiến nam thanh niên bị thương nhẹ, chiếc xe máy hư hỏng nặng.

L. bị thương rất nặng, nằm bất động khiến người dân nhầm lẫn nạn nhân đã tử vong nên đã phủ chiếu lên. Quá đau đớn và sốc, D. chỉ biết nhoài người ngồi bên cạnh ôm bạn gái mình khóc thảm thiết.

Ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt, lúc này mới phát hiện nữ nạn nhân còn sống và đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương tích quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Cô gái được xác định là Phạm Thị L (SN 1998, ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam), nam thanh niên tên Trần Văn D (SN 1998, huyện Kim Bảng, Hà Nam).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)