Tin tức - pháp luật 2013-11-12 00:31:09

"giả cảnh sát" để.....cướp tài sản gái mại dâm.


[size=6]Lừa các cô gái mại dâm đến nhà nghỉ, Tùng rút khẩu súng giả ép họ không mặc quần áo rồi chụp ảnh làm bằng chứng để cướp tiền.[/size]
Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ Đàm Thanh Tùng (33 tuổi, quận Cầu Giấy) để điều tra hành vi cướp tài sản. Nạn nhân của Tùng là các cô gái bán dâm.
Theo cảnh sát, Tùng vào một số trang web đồi truỵ, nơi trưng ảnh và số điện thoại của gái mại dâm để ghi lại số, nhằm mục đích cướp tài sản. Tùng gọi điện thoả thuận giá cả và hẹn gái bán dâm đến nhà nghỉ.
Sau cuộc “vui vẻ”, Tùng dùng khẩu súng giả, rồi tự xưng là cảnh sát hình sự để doạ nạt gái bán dâm, cướp tài sản.
Tùng tại trụ sở công an. Ảnh: Hoàng Việt.
Tùng khai, chiều 16/10 đã gọi điện cho một cô gái 28 tuổi, quê Vĩnh Phúc, thoả thuận mua bán dâm giá 500.000 đồng. Hai bên gặp nhau tại một khách sạn trên phố Trần Thái Tông. Khi gái bán dâm vừa từ phòng tắm ra, Tùng rút khẩu súng, buộc cô này không được mặc quần áo.
Tùng tự xưng là cảnh sát hình sự Hà Nội, đang làm nhiệm vụ. Sau đó, gã lục túi xách của cô gái, lấy gần 5 triệu đồng và một chiếc iPhone 5. Cô gái định chống cự nhưng bị Tùng quát tháo nên hoảng sợ để mặc người đàn ông này mang tài sản đi.
Trước đó một ngày, gã cũng hẹn một thiếu nữ 17 tuổi đến nhà nghỉ mua bán dâm. Quan hệ xong, Tùng khiến nạn nhân hoảng sợ khi vứt một gói bột trắng, bắt cô này ngồi im để chụp ảnh. Sau đó, gã bỏ trốn cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân.
Cuối tuần qua, Tùng bị bắt giữ. Người này từng có 4 tiền án và nghiện ma tuý. Khẩu súng gã thường mang theo để doạ các nạn nhân là chiếc bật lửa mô hình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)