Tin tức - pháp luật 2020-01-15 18:20:31

Gia Lai: Công an vào cuộc vụ thầy giáo nghi lộ "clip nóng" với nữ sinh lớp 12


Nam giáo viên cho biết, "clip nóng" với nữ sinh lớp 12 được quay và lưu trữ trong máy tính cá nhân. Sau đó bị người khác hãm hại, phát tán video lên mạng.
Nghi vấn "clip nóng" giữa thầy giáo và nữ sinh bị phát tán trên mạng. Ảnh minh họa

Ngày 14/1, sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai và cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ về một video được phát tán trên mạng cảnh quan hệ tình dục giữa một thầy giáo và học sinh.

Theo đó, những ngày vừa qua trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nhạy cảm được cho là của một thầy giáo trên địa bàn tỉnh Gia Lai và nữ sinh cùng trường.

Qua xác minh ban đầu, thầy giáo này có tên là L.V.K, đang công tác tại 1 trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (Gia Lai) và nhân vật nữ được xác định là 1 học sinh của trường hiện đang học lớp 12.









Sau khi xảy ra vụ việc, bước đầu nhà trường nơi thầy giáo K. công tác đã có báo cáo sơ bộ vụ việc lên sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai. Đồng thời, nhà trường đã bố trí thầy K. không còn đứng lớp.

Bên cạnh đó, Công an huyện Đức Cơ cũng đã mời thầy K. lên làm việc. Tại trụ sở cơ quan, nam giáo viên thừa nhận bản thân chính là nhật vật trong clip và cho biết, video này ông đã quay, lưu trữ trong máy tính cá nhân.

“Một nhân viên đã mở máy tính của tôi ra, khi thấy video đã tung lên mạng internet để hại tôi”, báo Thanh Niên dẫn lời ông K. trình bày trước công an.

Được biết, thầy giáo L.V.K hiện đã ly dị vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)