Sao teen 2009-11-07 00:01:00

Gia Nhi: "Không có chuyện anh Tuệ bỏ Bộ tứ 10A8 vì mình"


Thời gian qua, thông tin về việc Tăng Nhật Tuệ định bỏ vai diễn trong "Bộ tứ 10A8" khá gây xôn xao. Xôn xao nữa khi có người nói Tuệ quyết định vậy vì Gia Nhi - "gà cưng" của Tuệ. Chúng tớ đã tìm gặp Gia Nhi để hỏi về câu chuyện này.
Sau 2 năm đầu tư, Gia Nhi giờ đã là “gà cưng” của Tăng Nhật Tuệ, tên tuổi được đưa vào những dự án mang tính đầu tư cao, vậy Gia Nhi tự nhận thấy mình đã có được nhiều thành quả chưa?

Chính bản thân mình, Gia Nhi không bao giờ công nhận những gì đã và đang làm là thành quả. Nhi còn ít tuổi, còn nhiều thời gian và sức trẻ, nếu chưa gì đã vội vàng nhận thành quả thì sẽ giống như tự thỏa mãn và không muốn vươn lên.

Điều duy nhất Nhi muốn chia sẻ đó là sự trưởng thành trong suy nghĩ, kinh nghiệm sân khấu và cuộc sống. Nhi đã không còn là cô bé nhút nhát, yếu đuối. Giờ Nhi tự nhận thấy mình đã tự tin hơn trong giao tiếp, dám nghĩ dám làm hơn trước nhiều.



Khi ở x3.14 Gia Nhi là 1 cô bé tomboy nhỏ nhắn. Vì sao Gia Nhi lại quyết định sang Biến Tấu và thay đổi hình tượng thành một cô nàng sexy như vậy?

Gia Nhi tự quyết định chuyển từ X3.14 sang Biến Tấu vì hình tượng sexy mới chính là mẫu hình tượng Nhi đeo đuổi. Nhi cũng đã lớn hơn nhiều để nhận thức được bản năng nữ trong mình. X3.14 sắp tới sẽ trở lại với phong cách nam tính đậm chất và cá tính.

Chứ không phải vì X3.14 không ổn định cho tương lai của Nhi?

Cũng không sai khi thực sự X3.14 chưa từng ổn định về mặt thành viên dù thời điểm đó nhóm được đầu tư khá kỹ càng và tốn kém. Nhưng Nhi rất đồng ý với anh Tuệ ở một điểm: “Thà phải vất vả làm lại từ đầu còn hơn phải làm việc chung với những người không cùng chí hướng”. Nhóm cũng chưa nổi tiếng đủ để gây xôn xao mỗi lần thay đổi thành viên, nhưng Nhi cũng cảm thấy khá buồn và mệt mỏi. Dù sao thì sau quá nhiều chuyện, chưa bao giờ Nhi thấy anh Tuệ quyết định sai.

X3.14 không phải là trường hợp đầu tiên dang dở, vậy có gì khiến Nhi ở lại bên cạnh Tăng Nhật Tuệ lâu vậy?

Nhi ở bên cạnh anh Tuệ hơn 2 năm, từ ngày mới thi vào công ty và học tập chăm chỉ suốt hơn 1 năm mới được đi hát. Nhi nhìn thấy nhiều người ra đi, ở lại … Nhi hiểu rõ lý do từng trường hợp. Và điều Nhi đã ở bên cạnh anh Tuệ lâu đến vậy là vì sự chân thành, thật thà và lòng tin. Đó là những thứ anh Tuệ dành cho bất cứ học sinh nào của mình và những người biết đáp đền lại bằng chính những điều ấy là những người khó lòng rời khỏi anh Tuệ. Và Nhi cũng thế.





Vừa học hành, vừa ca hát, chuyện tình cảm riêng tư của Gia Nhi với ông bầu Tăng Nhật Tuệ có gây áp lực gì cho cuộc sống hàng ngày của Nhi không?

Cũng quá nhiều lần như vậy rồi, Nhi bị nói nhiều là phải có anh Tuệ thì Nhi mới được cái này cái kia, nhờ anh Tuệ mà Nhi mới có thể hát, có thể bước lên sân khấu. Nhi hoàn toàn không phủ nhận điều đấy, nhưng muốn khẳng định nó với suy nghĩ trong sáng. Anh Tuệ chính là động lực cho Nhi muốn được hát, muốn được thể hiện hơn, chứ bản thân Nhi cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều chứ không ở đó mà phụ thuộc vào anh Tuệ.

Còn Nhi giờ đã không còn nhiều bạn bè thân, không còn nhiều cuộc vui chơi với bạn bè nữa. Có đôi chút thời gian nghỉ ngơi trong ngày, Nhi cũng dành hoàn toàn cho chị em trong Biến Tấu.

Tăng Nhật Tuệ đang do dự trong việc tiếp tục tham gia “Bộ Tứ 10a8”, có nguồn tin cho rằng một phần là vì Gia Nhi không tin tưởng quan hệ giữa Tuệ và Thùy Anh (Phan Linh)?

Có nhầm lẫn nào đó chứ Nhi và Thùy Anh giờ vẫn là những người bạn thân thiết, cả Nhi và anh Tuệ vẫn đều đi cùng Thùy Anh mà. Thùy Anh rất hiền và tình cảm, không giống Phan Linh trong phim đâu. Còn chuyện anh Tuệ lên báo nói rằng thân thiết với Thùy Anh thì Nhi cũng sẽ tuyên bố điều ấy. Vì Thùy Anh có tài mà vẫn rất gần gũi, một người bạn rất đáng chơi mà.



Một ca sĩ còn quá trẻ đã “cặp kè” với ông bầu của mình, hình như đó là một điều khiến nhiều người không thiện cảm về bạn?


Thiện cảm hay không liệu có còn quan trọng không khi chúng tôi cảm thấy khi ở gần nhau chúng tôi có sức mạnh lớn hơn để cùng nhau làm việc, sáng tạo và phát triển nghề nghiệp. Hãy cùng nhìn về đích đến, đó mới là lúc quyết định được mình có dành được thiện cảm hay không.



Sẽ có thêm những cô gái mới xuất hiện bên cạnh Tuệ, ngày càng xinh đẹp và tài năng, đã bao giờ Nhi cảm vị trí của mình bị lung lay chưa?

Là con gái, có thể bạn sẽ làm cách này cách kia để giữ một người bên cạnh mình lâu dài, và càng làm càng thấy mình đi sai hướng. Đối với Nhi, càng thể hiện sự ghen tuông hay ngày đêm lo ngại về vị trí của mình trong lòng ai đó chỉ càng thể hiện sự thiếu tự tin và kém cỏi thôi. Hãy cho đi sự tin tưởng để được nhận lại lòng tin.

Một người đàn ông hết lòng vì công việc cũng có thể vứt bỏ cả người yêu để đeo đuổi công việc đấy?

Hãy cho Nhi được yêu thương bằng lòng yêu trong sáng của một cô gái mới lớn, yêu “ đúng tuổi của mình”. Anh Tuệ còn con nít lắm, không già nua toan tính như người ta nghĩ đâu.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)