Tin tức - pháp luật 2013-07-23 00:54:04

gia sư "tống tình" cô gái 19 tuổi.


[size=6]Hoàng gọi điện thoại dọa có súng và sẽ giết bố mẹ Quyên nếu cô không tới gặp anh ta tại khách sạn.[/size]
Đêm 21/7, Công an Hải Phòng kịp thời ngăn chặn hành vi sử dụng súng và có dấu hiệu giết người của Trần Quang Hoàng (32 tuổi, trú phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền). Nạn nhân bị đe dọa là Quyên, 19 tuổi.
Theo nhà chức trách, Quyên đến nhà Hoàng học phụ đạo. Sau một thời gian, giữa hai người nảy sinh tình cảm. Bố mẹ Quyên biết chuyện nên ngăn cấm việc này.
Tang vật Hoàng dùng để trói nạn nhân. Ảnh: Quốc Biên
Cô gái 19 tuổi nghe lời gia đình nên đã chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, Hoàng không chấp nhận. Đêm 21/7, Hoàng hẹn gặp Quyên tại siêu thị Ánh Dương (cũ) trên đường Trần Phú, nhưng thiếu nữ không đến. Bực tức, Hoàng gọi điện đe dọa có súng và sẽ giết bố mẹ Quyên nếu cô không tới.
Sợ hãi trước lời đe dọa, Quyên đến gặp Hoàng tại nhà nghỉ trên đường Lương Khánh Thiện và bị anh ta trói tay chân. Cảnh sát kịp đến hiện trường, giải cứu con tin và bắt giữ Hoàng.
Khẩu súng thu tại hiện trường. Ảnh: Quốc Biên
Trong phòng, nhà chức trách thu một khẩu súng colt xoay cùng 7 viên đạn. Hoàng khai mua súng giá 10 triệu, bắn thử một viên đạn từ trước. Anh ta khống chế Quyên với mục đích muốn nối lại tình xưa.
Quốc Biên

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)