Phim ảnh 2009-01-15 16:20:55

Giải cứu thần chết tuổi teen


Các teen tha hồ vui cười, hát hò nhảy múa, sai lầm và học cách khắc phục sai lầm với một “thần chết” xì-tin, dễ thương và cực hiền lành, chả làm hại ai.
Các teen tha hồ vui cười, hát hò nhảy múa, sai lầm và học cách khắc phục sai lầm với một “thần chết” xì-tin, dễ thương và cực hiền lành, chả làm hại ai.



Poster của bộ phim đang được giới teen háo hức đón đợi


Chính thức ra rạp bắt đầu từ tối nay, bộ phim “Giải cứu thần chết” (phần 2 của Nụ hôn thần chết) mang lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái bằng thứ triết lý hài hước rất đời.



Một cô bé tuổi teen trong veo, nhìn đời qua đôi kính cận, hành trang là xe đạp với cặp sách với những mơ ước “như nàng tiên cổ tích múa hát thật hay đến bất ngờ”, và rồi “là ngôi sao sáng với bao nhiêu khát khao những mong chờ” (lời ca khúc “Ngày mới bất ngờ” do Minh Hằng sáng tác và trình bày trong phim). Một ngày, cô bé bỗng đụng mặt thần chết. Chỉ một mình cô bé có thể thấy anh chàng. Thế nhưng cô vẫn sống sờ sờ chứ chưa “tận số”.



Cô bé kỳ lạ (Minh Hằng thủ vai) và vị thần chết tuổi teen (Chí Thiện)


Và từ cái “duyên” kỳ ngộ với anh chàng thần chết cũng tuổi teen, họ đã kết thành một cặp ăn ý trong những phi vụ học trò hoành tráng và lộng lẫy.



Đối mặt và học cách đi qua những thử thách nho nhỏ trong cuộc sống, với “đường dài mình qua đôi khi bão bùng” (lời ca khúc “Con đường em mơ” (Thảo Trang) trình bày trong phim, với mồ hôi rớt theo những vòng bánh xe lăn trên quãng đường xa xôi từ nhà tới trường, và kỳ thi học kỳ khó khăn hay sự đố kỵ kiểu học trò của bạn bè…



Phim có sự đóng góp của "thầy hiệu trưởng" Thành Lộc


Và diễn xuất rất xuất sắc của hai "cô giáo" Hồng Nhung, Phương Thanh


Câu chuyện đưa người xem qua những hài hước vui vẻ đến một cái kết có hậu với sự thay đổi không chỉ trong ý thức của các nhân vật học sinh mà là của những người lớn, các thầy cô đang hàng ngày dạy dỗ, mang lại cho các em kiến thức và chiều sâu tâm hồn.



Niềm đam mê bóng rổ của cô bé mộng mơ

Và cuộc sống học trò sôi động

Phim đưa ra một triết lý ngược là vị thần chết tuổi teen có nhiệm vụ phải làm cho cô bạn nhỏ đạt được 3 điều… hạnh phúc. Và đến khi cô bạn đó đã nhận ra đâu là hạnh phúc thì anh chàng lại phải thực hiện sứ mệnh rút hồn nàng.



Các gương mặt teen trong phim



Thần chết vị thành niên rất … hiphop, rất xì-tai, rất dễ thương, đã được cô bạn nhỏ tặng cho một nụ hôn xa xôi nay đã đến lúc “lớn” bỗng nhiên trở thành nỗi đe dọa khiến nàng chạy như ma đuổi. Bởi vì “tôi chưa muốn chết!”.



Minh Tuệ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)