Games 2014-06-02 01:56:21

Giải đấu "Siêu Hùng Đại Chiến"


Tiếp nối thành công của các giải đấu "Siêu hùng đại chiến" cùng sự khích lệ của nhiều người chơi, nhà phát hành Egame quyết định tiếp tục tổ chức giải đấu "Siêu Hùng Đại Chiến” toàn TP Hà Nội trong game Chinh Phục Vũ Môn.
 

Giải đấu nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ.

 
Thực tế cho thấy số lượng các đội tăng dần qua mỗi mùa, có thời điểm số lượng các đội tranh tài tại Vòng chung kết lên tới 32 đội, các game thủ lần lượt được chứng kiến các trận so tài đỉnh cao của các siêu hùng, trong số đó nổi bật nhất là những nhà vô địch trong 3 mùa gần nhất: LuckyMan, TiTan, Ông Già, LOL, Ngựa Trắng…
 

Chân dung 2 nhà vô địch: LOL và Ngựa Trắng (từ trái qua phải).

 
Với những màn đấu trí vô cùng căng thẳng, những pha phối hợp nhóm hoàn hảo mang đầy tính nghệ thuật đến từ các game thủ gạo cội của dòng game MOBA đã tạo nên cho giải đấu một không khí sôi động và đầy hấp dẫn. Đặc biệt, sự tham gia tranh tài đến từ những nữ game thủ xinh đẹp đã làm “nổ tung” các phòng thi đấu.
 

Các thành viên xinh đẹp, dịu dàng của đội Lovely Girls mùa đầu tiên khi hoá thân thành các siêu hùng lại sở hữu sức mạnh đáng sợ.

 
Ban Tổ chức cho biết, giải đấu lần này vẫn sử dụng mode chơi Siêu Hùng Đại Chiến - chế độ chơi mặc định của tựa game trực tuyến Chinh Phục Vũ Môn cùng cơ cấu giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.
 
Theo kế hoạch, vòng sơ loại chính thức được bắt đầu để chọn ra 32 đội xuất sắc nhất tham dự vào Vòng chung kết diễn ra vào tháng 7/2014. Để tham gia giải, các đội có thể gửi qua phiếu đăng ký thông tin tới hòm thư: [email][email protected][/email]. Ngoài ra, cuối tháng 6/2014, BTC sẽ có một buổi offline giao lưu gặp gỡ với 32 đội và đồng thời đưa ra quy chế, thể lệ cho cuộc thi.
 
Được xếp vào thể loại MOBA, mode Siêu Hùng Đại Chiến sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Các game thủ sẽ thử sức chinh phục trong đấu trường DotA cùng các nhân vật với tạo hình độc đáo nhưng lại rất quen thuộc như: Superman, Người nhện, Người sắt, Người dơi, thậm chí là Tôn Ngộ Không, Na Tra thái tử hay Siêu Xayda Songoku.
 
Minh Hoàng

 
 
Link nguồn: http://ictnews.vn/game/giai-dau-sieu-hung-dai-chien-trong-game-chinh-phuc-vu-mon-117105.ict
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)