Tình yêu - giới tính 2014-08-28 13:42:28

"Giải mã nàng" qua ngôn ngữ cơ thể


Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ, nếu nói về năng lực đọc và hiểu ngôn ngữ cơ thể phái đẹp, 70% đàn ông thuộc dạng “mù chữ” tệ hại.
 

ảnh minh họa 


Các chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể sẽ giúp bạn giải mã những cử chỉ đánh đố, tế nhị và không khó nhận biết của phái đẹp, hy vọng bạn tránh phạm sai lầm đáng tiếc.

Ngón chân tiết lộ ham muốn

Hãy chớp nhoáng giành thế mạnh thông qua mẹo vặt kiểm tra cái gọi là sự “cương cứng” của ngón chân cái, hãy quan sát tư thế của nó khi nàng để lộ bàn chân trần của mình. Theo chuyên gia tâm lý Mỹ, TS Marc Pacori, nếu ngón chân cái vểnh lên cao, đó là tín hiệu ngầm thông báo, nữ chủ nhân đã quan tâm đến đề tài “thầm kín”.

Nhằm vào bàn chân

Đôi bàn chân là địa bàn đầy ắp các nút thần kinh giao cảm (trên 7500 nút/một bàn chân). Chúng vô tình thực hiện vai trò biển chỉ đường để giới mày râu tìm đến những dự định khó nói của người đẹp. “Nếu bàn chân nàng nhằm vào hướng đối tác trong lúc trò chuyện, đó là dấu hiệu chứng tỏ, đối tượng đã nằm trong tầm ngắm của người đẹp” – chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Mỹ, TS Robert Phipps bật mí.

Tư thế khuôn mẫu

Stress (trạng thái tâm lý căng thẳng) kích thích hệ thần kinh trung ương, đẩy nhanh nhịp tim và làm căng cơ. Nếu nàng đột ngột điều chỉnh tư thế ngồi là tín hiệu rõ ràng: người đẹp đã bị kích động và cảm thấy không thoải mái, khi bạn tán tỉnh nàng.


Lần theo chất giọng

“Những người trí trá bao giờ cũng bồn chồn, dễ phát khùng thường tự tạo khoảng cách thông qua câu nói trống không và cố ý hạ giọng nói” – TS Richard Wiseman, chuyên gia tâm lý Đại học Hereford (Mỹ) khẳng định. Giọng thấp ổn định có thể bật mí, nàng đã “phải lòng” bạn, tuy nhiên giọng bất ngờ bị hạ thấp có nghĩa nàng đã dối.

Quan sát mái tóc

Mái tóc phụ nữ có tiếng nói hoàn toàn riêng biệt. Nếu trong lúc trò chuyện với bạn nàng giật mạnh những sợi tóc – hãy đọc cử chỉ đó như lời thú nhận: “Em đang gặp rắc rối, rất khó quyết định”. Tuy nhiên sẽ là câu trả lời: “Em đã là của anh!” – trường hợp nàng chậm rãi và nhẹ nhàng quấn vài sợi tóc vào thân ngón tay bất kỳ.

Ngôn ngữ cổ tay

Chuyên gia tâm lý, TS Phipps mách nước: Nếu cổ tay nàng vểnh lên phía trước – nàng đang tán tỉnh bạn. Tuy nhiên nếu cổ tay bị quay ngược về phía sau, đó là tín hiệu thông báo, bạn nên rút sớm.

Giải mã nhiệt độ nụ hôn

Bất kể thực tế nàng nói những gì với bạn, cặp môi người đẹp bao giờ cũng phát ngôn sự thật. Theo TS Greg Hartley, cựu sĩ quan điều tra quân đội Mỹ kiêm tác giả cuốn sách “Bí quyết nhận biết kẻ dối trá”, áp lực tâm lý xuất hiện trong lúc dối trá làm cho lượng máu nhất định bị đẩy khỏi khu vực khóe miệng. Vậy nên nếu nam giới cảm thấy giá lạnh qua nụ hôn của nàng thoảng qua gò má mình, dường như chắc chắn nàng đang bị lương tâm cắt xé vì việc làm gì đó không bình thường.

Lưu ý đến những nếp nhăn

Phụ nữ có cấu tạo cơ mặt khỏe hơn nam giới, vậy nên họ có nụ cười dễ thương hơn phái mạnh. Vì thế hãy quan sát kỹ hơn. Cử chỉ chân thật nhất của người đẹp là nụ cười tạo nên những nếp nhăn xung quanh hố mắt. Khi chứng kiến nụ hôn rạng rỡ như thế, hãy tin, bạn đã được “bật đèn xanh” – nếu bạn đang khao khát hôn nàng.

Kiểm soát cái mũi

“Nỗ lực né tránh sự thật dẫn đến hiệu ứng gia tăng huyết áp tại những bộ phận nhô cao nhất của cơ thể, trong đó có mũi” – chuyên gia ngôn ngữ cơ thể nổi tiếng người Mỹ kiêm tác giả cuốn sách “Tiếng nói của cơ thể” TS Alan Pease nhấn mạnh. Tình trạng đó gây ra cảm giác “kiến bò” và nhu cầu gãi mũi liên tục. Vậy nên nếu nàng không bị xổ mũi dị ứng, song luôn tay gãi mũi, đó là dấu hiệu cho thấy, nàng chưa nói thật.

Động tác ngả đầu

Nàng khẽ ngả đầu về bên phải và hở cổ ngà, người đẹp muốn đối tác hiểu rằng, nàng đã si tình. “Bằng cách thực hiện những động tác mơn trớn chậm rãi đoạn cổ ngà, bạn đã khởi động trí tưởng tượng của mình như đang âu yếm những vị trí mẫn cảm nhất trên tấm thân vàng ngọc” – TS Lorraine Adams, chuyên gia nghệ thuật hẹn hò và các mối quan hệ có uy tín ở Vương quốc Anh tư vấn.

Nháy mắt liên tục

Nháy mắt với tần suất nhiều hơn 15 lần/phút là tín hiệu bộc lộ trạng thái tâm lý thiếu chân thành. Theo chuyên gia tâm lý Mỹ, TS Hartley, “hành vi dối trá làm cho màng niêm mạc mắt bị khô, nguyên nhân gây nháy mắt”. Sau khi đã kiểm tra và khẳng định, không có hạt bụi nào vô tình bay vào mắt nàng, cần phải cảnh giác trước hiện tượng người đẹp nháy mắt quá nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)