Tin tức - pháp luật 2014-07-08 15:11:56

Giám đốc Công an Thanh Hóa phủ nhận tin "CSGT Tĩnh Gia đánh dân"


“Không có việc CSGT Tĩnh Gia đánh người giữa đường như một số tờ báo đã nêu sáng nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đã gửi văn bản yêu cầu tờ báo này phải đính chính lại nội dung”, Thiếu tướng Trịnh Xuyên nói.
 
Hình ảnh đăng trên trên một trang báo.
Liên quan đến thông tin Cảnh sát giao thông (CSGT) huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa đánh người dân giữa đường được đăng tải trên một số trang báo mới đây, trao đổi với PV Infonet chiều 8/7 về vấn đề này, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho rằng, thông tin như vậy là không đúng, không có việc CSGT Tĩnh Gia đánh người.
Thiếu tướng Trịnh Xuyên cho biết, sau khi có thông tin cho rằng CSGT Tĩnh Gia đánh người trên báo chí, Công an tỉnh đã yêu cầu Công an huyện Tĩnh Gia đem toàn bộ hồ sơ vụ việc lên để làm việc.
 
Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa
Cụ thể, nam thanh niên đi xe máy là Lê Ngọc Sáng (SN 1990, ở xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa), trong khi điều khiển xe máy tham gia giao thông anh Sáng đã không đội mũ bảo hiểm. Khi bị lực lượng CSGT kiểm tra, anh này đã có những lời nói xúc phạm đến những chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ, cản trở không cho lực lượng CSGT đưa xe vi phạm về trụ sở, chống lại lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.
“Khi thấy anh Sáng vi phạm luật giao thông mà còn có hành động ngang ngược, chống lại lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ, chính mẹ anh Sáng đã đến hiện trường chửi, mắng, đánh anh này nhưng anh này vẫn không nghe lời”, Tướng Trịnh Xuyên nói.
Cũng theo Thiếu tướng Trịnh Xuyên, hiện tại Công an tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất văn bản gửi cơ quan báo chí đã đăng tải thông tin không chính xác về sự việc trên, đề nghị tờ báo này phải đính chính lại nội dung. 
Trước đó, trên một số phương tiện thông tin đại chúng đã xuất hiện 1 clip được cho là quay ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa với nội dung: CSGT huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa hành hung người dân giữa đường. Nạn nhân được cho là anh Lê Ngọc Sáng (SN 1990, ở xã Hải Ninh, Tĩnh Gia, Thanh Hóa).
Cùng với những thông tin đó, danh tính của 4 cán bộ, chiến sỹ CSGT, Công an huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, xuất hiện trong clip cũng được đưa ra cụ thể gồm: Trung tá Phạm Văn Bằng, Đội phó đội CSGT huyện Tĩnh Gia; Trung úy Lê Trần Kiên; Trung sỹ Nguyễn Duy Dương; Hà Văn Trọng, lái xe.
Xuân Hải
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)