Tâm sự - chia sẻ 2010-12-24 13:43:32

Giáng Sinh ? Noen ? Là Chi


Đêm Đông ! Bầu Trời Về Đêm ! Màn đêm dần xuống . 1 Mình trong căn phòng với 4 bức tường lạnh lẻo ….. Cô Đơn ư ? Buồn ư ? hay rì đó mà tôi cũng hok bik nữa ! 1 cảm giác hok thể tả đc trong lúc này .



phải chi trong năm hok có ngày này nhỉ ! cái cảm giác lúc này trong tôi hok phải là vì cô đơn + buồn vì hok có gia đình hay người thân kề bên mà là 1 nổi bùn vì hok có ai để chia sẽ những nổi buồn cũng như niềm vui 1 nổi buồn đến ức chế … dường như mội thứ trong tôi đều cảm thấy hok phải là tôi như thương ngày ! hjx


ngoài kia mặc cho tiếng xe cộ ồn ào náo nhiệt ! nhưng tôi vẩn cứ cảm nhận như mội thứ như dừng lại hjx . Hum nây lại là 1 ngày khác với mội ngày cái dãy phòng trọ của tôi im făng fắc khác với cái ồn ào tiếng nhạc tiếng cười nói hằng ngày của cái dãy trọ hành lang thì tối đen hok 1 bóng người … càng làm nhân đôi nổi buồn trong tôi hơn ! hjx chán quá đi .


Ngoài đường thì người người ai cũng đi từng đoàn để đổ về các nhà thờ hay đi đâu đó để cảm nhận không khí X*Mas trong niềm zui . còn riêng tôi thì … cũng như mội năm thôi vẩn là 4 bức tường và cũng chỉ 1 mình ở nhà và cùng đoán GIANG SINH cùng nổi buồn hok tả đc ! mà dường như cũng quen rùi thì phải nên tôi cũng trả thẩy rì hơn nữa ! hì chắc nếu mà năm nây mà đi đoán noen zui với ai đó ! thì chắc tối về ngủ chắc nhớ cái noen buồn của mội năm mình đoán mà hok ngủ đc quá ! hì hì ( nói vậy để tự an ủi thui chứ cầu cho có ai đó rủ đi chới lém mà hok có đó thui ^^! )


Thật mà nói ! nhin người ta cập cập đi trên đường cười nói + tặng quà + chúc nhau mình cũng muốn có cái cảm giác đó lém nhưng mà ……………………….. bik khi nèo mới có đc nhỉ 1 năm 2 năm hay là 5 năm 10 năm nữa mới có ư !


sự thật h là h ….. mình đang đoán Noen 1 mình đó nhen ! tỉnh lại đi ^ ^! . thui tự an ủi mình vậy ! CHÚC MÀY X*MAS ZUI ƠI LÀ ZUI NHEN P ^ ^! . hjx bùn thí mẹ đây ^ ^! hì hì . Thui cái rì đến thì đến vậy ! có muốn thì h cũng đâu có đc đâu mà mơ .


Và thế như mội năm lại 1 mình nghe nhạc ! 1 mình tự chúc 1 mình nghe 1 mình tự tặng quà 1 mình nhận ^ ^! nghỉ vậy mà cũng vui ! hì hì ! quà tự mua tự gói cũng tự tặng mình nghỉ cũng hài ^^! hề hề ! tự chúc rùi cũng tự mỉm cười rùi lèm bèm cảm ơn ! CỨ NHƯ THẰNG ĐIÊN Ý .


Thui vậy là đủ oài ! ngủ thui bùn ngủ quá rùi ! bik đâu tôi hum nay mình ngủ bổng nhiên ông già noen tới tằng quà cho mình thì sao ! ai bik đc đúng hok nè ! hì hì




Thui rì cũng chúc Các Bạn X*Mas zui zẻ Hạnh Phúc bên Gia Đình và người thân nhen !
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)